Cetaphil là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Châu Âu, thuộc Tập đoàn Galderma với nhiều thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc da liễu, có trụ sở chính tại Thụy Sĩ. Nổi tiếng là nhãn hiệu chăm sóc da dịu nhẹ, lành tính trong suốt 70 năm, được các bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng nhằm phục hồi an toàn cho tất cả các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, Cetaphil được phân phối rộng rãi hơn 70 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Cetaphil hiện đang được bán trên sàn thuocsi.vn với đa dạng sản phẩm. Điển hình phải kể đến 03 dòng bán chạy nhất và được nhiều người tin dùng nhất dưới đây.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser:

Được chứng minh lâm sàng có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và tạp chất trên da một cách dịu nhẹ nhưng vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên, bảo vệ da khỏi tình trạng khô ráp, sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm với công thức lành tính không gây kích ứng sẽ an toàn cho mọi loại da với 03 thành phần chính bao gồm:

  • Glycerin: Ngăn ngừa hiện tượng khô da
  • Niacinamide (B3): Củng cố hàng rào bảo vệ da
  • Panthenol (Pro-B5): Làm dịu và phục hồi làn da

✅ Với công thức mới kết hợp 03 thành phần lành tính trên kết hợp với cơ chế làm sạch từ gốc dầu dừa giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Ceramides tự nhiên của da, cải thiện khả năng phục hồi của làn da nhạy cảm.

✅ Nổi bật với 5 KHÔNG: Không xà phòng, không paraben, không sulfate, không hương liệu, không dầu khoáng. Được kiểm nghiệm lâm sàng an toàn với da nhạy cảm và tin dùng bởi các bác sĩ da liễu trên toàn cầu.

Xem ngay sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser giá tốt tại đây.

Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil Face & Body Moisturizing Cream Galderma

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturzing được chứng minh lâm sàng giúp cấp ẩm sâu và duy trì độ ẩm lâu dài trên da suốt 48 giờ, phù hợp cho da khô đến rất khô và cả da nhạy cảm.

Sử dụng công thức khoa học mới với sự kết hợp 3 thành phần lành tính: Niacinamide (Vitamin B3), Panthenol (Pro-vitamin B5)Glycerin đã tạo ra cơ chế đặc biệt giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Ceramides tự nhiên và tổng hợp Fillaggrin, hỗ trợ bảo vệ hàng rào da, giúp cải thiện khả năng phục hồi của làn da nhạy cảm.

📌 Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 ngày và phục hồi hoàn toàn chỉ sau 1 tuần sử dụng.

📌 Được kiểm nghiệm lâm sàng an toàn với da nhạy cảm và được tin dùng bởi các bác sĩ da liễu trên toàn cầu.

Săn ngay ưu đãi Mua 3 Sữa rửa mặt Cetaphil 125ml Tặng 1 Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Face & Body Moisturizing Lotion Galderma 59ml tại đây.

Kem chống nắng Cetaphil Sun Kids (c/150ml)

Cetaphil Sun Kids Liposomal Lotion SPF 50+ là sản phẩm có khả năng chống tia cực tím cao cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và khả năng chống nước lên tới 4 giờ, cam kết an toàn cho bé, không gây bít tắc lỗ chân lông. Với dạng lotion thấm nhanh, khô thoáng và nuôi dưỡng làn da mỏng manh của bé với thành phần panthenol, glycerin, lô hội vitamin E. An toàn tuyệt đối cho trẻ từ 1 tuổi trở lên với các điểm đặc trưng như:

  • Không chứa hương liệu
  • Không chứa paraben
  • Không gây dị ứng
  • Đã được kiểm nghiệm da liễu

Thích hợp cho cả mặt và cơ thể, cung cấp khả năng bảo vệ phổ rộng, chống tia cực tím và tia UVA, UVB cực tốt. Mặc dù vậy, vẫn nên tránh cho trẻ tiếp xúc lâu dưới ánh nắng trực tiếp gay gắt, kết hợp dùng thêm mũ, kính mát, đồ chống nắng, không sử dụng sản phẩm trên vùng da bị tổn thương để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ bé.

Kem chống nắng Cetaphil Sun Kids (c/150ml) đang ưu đãi -10% tại thuocsi.vn, click đây xem ngay

Ngoài ra, khi mua 01 Combo Cetaphil CMP sẽ được nhận kèm 02 Sữa rửa mặt Cetaphil (c/59ml) cùng bao la các combo quà to giá hời, lên đơn ngay tại đây.

--------

Cập nhật nhanh chóng các CTKM của thuocsi.vn, mời quý khách hàng click ngay ở đây.