thuocsi.vn là nền tảng website và ứng dụng thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Buymed. Hoạt động với phương châm mang đến nguồn thuốc tốt giá sỉ.

Giới thiệu chung

Buymed | thuocsi.vn dẫn đầu về nền tảng Công Nghệ Y Tế nâng cao chất lượng và khả năng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Dành cho người dùng tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Thành lập năm 2018, thuocsi.vn là sàn thương mại điện tử B2B về dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Tiên phong phân phối sản phẩm: chăm sóc sức khỏe, thuốc, dược mỹ phẩm và thiết bị y tế . Với phương châm “Thuốc tốt giá sỉ, thuốc gì cũng có”, chúng tôi tạo nguồn cung dược phẩm uy tín với giá cạnh tranh.

thuocsi.vn hợp tác cùng hơn 1000 nhà sản xuất, nhà cung cấp và phân phối dược phẩm uy tín. Nhằm tạo ra nguồn cung đảm bảo, chất lượng cao cho hơn 35.000 nhà thuốc, phòng khám toàn quốc. 

Tầm nhìn 

Tương lai, Buymed | thuocsi.vn đặt mục tiêu trở thành nền tảng TMĐT dược phẩm lớn nhất Đông Nam Á. Phát triển chuỗi cung ứng, tự động hóa kho, mở rộng hệ thống phân phối trên toàn Việt Nam và thế giới. Đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ và phát triển vì sức khỏe cộng đồng. 

Mọi người đều có quyền được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng với giá phải chăng. Khi không còn lo lắng việc chi trả chăm sóc sức khỏe như: khám chữa bệnh hoặc thuốc men. Họ có thể tập trung đóng góp tối đa những giá trị tốt đẹp cho xã hội. 

“thuốc tốt giá sỉ, thuốc gì cũng có” không chỉ là mô hình cung cấp thuốc tân tiến. Góp phần giúp thị trường phân phối dược phẩm có thêm bước tiến mới. Buymed | thuocsi.vn vẫn ấp ủ những kế hoạch to lớn với mong muốn đóng góp  những giá trị lớn hơn cho thị trường phân phối dược phẩm tại Việt Nam và Đông Nam Á. 

Sứ mệnh  

Buymed | thuocsi.vn đang tiến tới giải quyết sự khác biệt và chuyển đổi đột phá cho ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và Đông Nam Á 

  • Với quý khách hàng: chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu quy trình đặt hàng qua nền tảng TMĐT. Đặc biệt, chúng tôi cam kết về chất lượng, xuất xứ, giá cả và dịch vụ.  
  • Với quý đối tác: chúng tôi cung cấp giải pháp nâng cao nhận diện thương hiệu, phát triển doanh thu. Cơ hội mở rộng thị trường đến 35.000 điểm bán lẻ toàn quốc, giảm chi phí kho và vận chuyển. 

Chúng tôi tin rằng, con đường dẫn đến tương lai tốt đẹp và bền vững khi tất cả mọi người đều nhận được sự chăm sóc y tế tiên tiến. Và chúng tôi sẽ là những người tiên phong mang đến nguồn “Thuốc tốt giá sỉ, thuốc gì cũng có” phù hợp với đại đa số người dân.  

Thuốc tốt giá sỉ, thuốc gì cũng có