Mega Lifesciences (Mega We care) là một thương hiệu đến từ Thái Lan với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, tiếp thị, bán lẻ và phân phối các sản phẩm dược phẩm chất lượng cùng các sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Với các nhà máy sản xuất tại Thái Lan và Úc, Mega Lifesciences cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến các thị trường trên toàn thế giới.

Sản phẩm của Mega Lifesciences không chỉ được công nhận bởi các cơ quan y tế quốc tế, mà còn nhận được sự tin cậy từ người tiêu dùng trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Mega We care được xuất khẩu đến các thị trường lớn như Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, các nước CIS, Châu Mỹ Latinh và Châu Âu, giúp cung cấp giải pháp sức khỏe và dinh dưỡng cho mọi người.

Từ 20.5 đến 26.5, Mega We care sẽ tham gia chương trình Ngày Hội Hàng Hãng trên sàn TMĐT Buymed | thuocsi.vn với những combo và quà tặng xinh, tham khảo và cho ngay vào giỏ hàng để nhận ưu đãi nhé!

Combo 5 Eugica Fort Mega (h/100v)(đỏ) tặng 1 Eugica Candy Cool Extra Mega (Gói/15v)

EUGICA FORT là sự kết hợp của nhiều loại tinh dầu khác nhau được chiết xuất từ cây thuốc. Các loại tinh dầu này có tác dụng trị liệu, giúp điều trị các chứng ho, đau họng, sổ mũi, cảm cúm. Đặc biệt, Eugica Fort bổ sung thêm tinh dầu tràm sát khuẩn đường hô hấp.

EUGICA CANDY COOL EXTRA MEGA: có công dụng làm ấm và thông cổ, làm dịu các cơn ho, giảm đau rát họng và khan tiếng.

Mua 3 Enat 400 Mega (h/30v) tặng 1 Túi tote canvas enat (cái)

ENAT 400: giúp điều trị và dự phòng tình trạng thiếu Vitamin E. Vitamin E có tác dụng như một chất chống oxy hóa, giúp cho quá trình bảo vệ các tế bào bị tổn thương gây ra bởi quá trình oxy hóa của các gốc tự do.

Enat Cream Mega (tuýp/30gr) – Giảm 14%

KEM DƯỠNG ENAT: có tác dụng giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn trên da do da quá khô. Kem Enat còn có tác dụng làm mềm da, làm mờ các sẹo thâm trên da khi dùng thường xuyên. Kem dưỡng da Enat mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ, hồng hào.

Siro hỗ trợ giảm ho Eugica Mega (h/30g/5ml) – Giảm 15%

SIRO HỖ TRỢ GIẢM HO EUGICA: chiết xuất thiên nhiên, lành tính giúp hỗ trợ giảm ho và long đờm. Sử dụng được cho trẻ em từ 30 tháng tuổi trở lên và người lớn.