Công Ty TNHH Buymed phối hợp cùng với Hội Chữ Thập Đỏ và T Hiến Máu TP.HCM mang đến sáng kiến “Vitamin Station” – nhằm cung cấp Vitamin miễn phí cho 2,000 lượt người hiến máu nhân đạo tại 7 địa điểm tại TP.HCM vào tháng 6 vừa qua.

Vitamin Station cung cấp miễn phí sau khi người dân tham gia hiến máu các loại Vitamin như viên C, vitamin 3B (B1/B6/B12) và nước suối, với mong muốn chăm sóc và cảm ơn những người hiến máu đã tham gia hoạt động “Hiến Máu Nhân Đạo” mang đầy tính nhân văn và ý nghĩa, thể hiện sự yêu thương san sẻ của mọi người.

Qua đó, nâng cao nhận thức của các đối tượng học sinh, sinh viên, người lao động và mở rộng đối tượng hiến máu tình nguyện, đáp ứng nhu cầu máu cho cứu chữa người bệnh góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng trong dịp hè năm 2022.

“Mong rằng hoạt động Vitamin Station sẽ được duy trì để có thể bổ dung chất khoáng và vitamin kịp thời sau khi hiến máu” – Kha, lần đầu tham gia Hoạt Động Hiến Máu Nhân Đạo tại TP.Thủ Đức.

Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM, Trung Tâm Hiến Máu TP.HCM và công ty TNHH Buymed mong rằng qua sự kiện lần này sẽ có thêm nhiều tình nguyện viên trên khắp cả nước, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện cứu người, cùng chung tay đồng hành và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bởi vì việc hiến máu tình nguyện không chỉ là một hành động đẹp, một việc làm nhân văn mà còn thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội cùng sứ mệnh cao thượng: “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”.

2 thoughts on “2000 lượt người hiến máu tại TP.HCM được cung cấp Vitamin miễn phí

  1. Wow, incredible blog structure! How long have you been running a blog for?

    you made blogging glance easy. The total look of your site is great, as well as
    the content! You can see similar here sklep online

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *