Cách tăng doanh thu quầy thuốc & nhà thuốc

[row] [col span__sm=”12″]

 7 Cách tăng doanh thu quầy thuốc & nhà thuốc

Điều khó khăn nhất của các quầy thuốc / nhà thuốc chắc hẳn là làm sao để kiếm được nhiều khách hàng nhất và làm sao để giữ chân khiến họ quay lại nhiều lần với mình. Thuocsi.vn sẽ hướng dẫn cho bạn 4 cách cơ bản nhưng rất hiệu quả cho mọi quầy thuốc & nhà thuốc. Đồng thời thuocsi.vn dành tặng bạn Ebook bao gồm 3 cách nâng cao để tìm kiếm khách hàng qua online và cách giữ chân khách hàng quay lại tốt nhất ở cuối bài.

1. Thái độ ân cần & thân thiện là điểm cộng đầu tiên:

Nhà thuốc & Quầy thuốc nên đặt tư duy làm dịch vụ khách hàng lên hàng đầu vì điểm mấu chốt mà khách hàng sẽ quay lại với mình lần 2 chính là ấn tượng đầu tiên khi họ bước vào mua thuốc. Chỉ cần 1 nụ cười đơn giản và tư vấn tận tình cho khách hàng, đặc biệt là khi bạn mới mở nhà thuốc hoặc quầy thuốc là bạn sẽ tăng tỉ lệ quay lại của khách hàng lên rất là cao. Điều quan trọng hơn nữa là nếu bạn thuê nhân viên để đứng quầy thì bạn cũng phải đào tạo cho nhân viên của bạn tư duy dịch vụ như trên.

2. Luôn luôn làm cho cửa hàng mình nổi bật:

Khách hàng sẽ luôn thích vào những nhà thuốc & quầy thuốc với bề ngoài sạch sẽ, bắt máy và sáng sủa. Nếu bạn muốn tăng tỉ lệ khách hàng vào cửa hàng của bạn thì bạn nên chăm chút vào bảng hiệu bắt mắt (nếu được nên là bảng hiệu có đèn), in standee quảng cáo chương trình khuyến mãi của bạn và đặt ở ngoài cửa để thu hút sự quan tâm của người đi qua. Và đặc biệt là luôn giữ cho mặt tiền & quầy bán hàng của mình sạch sẽ, gọn gàng. Đây sẽ là điểm cộng thứ 2 trong mắt người mua hàng.

3. Hãy cố gắng bán kèm một sản phẩm gì đó:

Mỗi lần khách hàng vào cửa hàng mua thuốc là một cơ hội để bạn bán kèm thêm ít nhất 1 sản phẩm gì đó, cho nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. Ví dụ khách hàng mua thuốc cảm, hãy gợi ý khách hàng mua thêm 1 sản phẩm phụ liên quan để bổ sung thêm cho sức khoẻ của họ như là 1 lọ Vitamin C sủi. Hoặc khách hàng bị viêm họng, bạn có thể đề nghị họ mua thêm 1 bịch kẹo ngậm. Có rất là nhiều sản phẩm bạn có thể bán kèm tuỳ theo loại bệnh của khách hàng. Hãy ghi ra 1 danh sách bệnh kèm với sản phẩm bán kèm để không phải bị quên nhé.

4. Tận dụng combo sản phẩm thật nhiều:

Combo là một chiêu bán hàng rất là hiệu quả mà ít nhà thuốc hoặc quầy thuốc nào áp dụng. Hãy tự tạo ra những combo kết hợp nhiều sản phẩm với giá giảm rẻ hơn là mua riêng lẻ một sản phẩm. Bạn hãy tạo combo dựa vào nhiều loại thuốc có thể dùng chung với nhau. Như trong ví dụ dưới đây, bạn có thể làm các combo dành cho bà bầu hoặc những người có nhu cầu về cải thiện xương khớp. Và điều quan trọng là phải nói cho khách hàng của bạn biết về combo này.

Với 4 cách cơ bản trên, bạn có thể áp dụng ngay và luôn cho nhà thuốc & quầy thuốc của bạn mà không cần quá nhiều công sức. Sau khi xong, bạn hãy theo dõi tình hình trong vài tuần và thấy sự thay đổi rõ rệt nhé. Thuocsi.vn sẽ dành tặng cho bạn 1 món quà tiếp theo bao gồm 3 cách nâng cao tiếp theo, nằm trong quyển Ebook Bí Kíp Tăng Doanh Thu của Nhà Thuốc & Quầy Thuốc.

Nội dung chính của Ebook:
1. Cách kiếm khách hàng mới qua kênh online
2. Cách tăng doanh thu từ khách hàng cũ 
3. Tối ưu nguồn hàng để luôn có giá tốt & chất lượng ổn định nhất
*Tặng kèm voucher giảm 100K khi đăng ký và đóng toa thuốc sỉ trên website thuocsi.vn (chỉ áp dụng cho thành viên mới)

Đăng ký thông tin dưới form sau để nhận ebook qua email nhé. (Thuocsi.vn sẽ gửi bạn vào ngày 1/6/2020)

[/col] [/row] [divider align=”center” width=”68px”] [section label=”Section with arrow” bg_color=”#00a14b” dark=”true” mask=”arrow” padding=”65px” height=”300px” border=”1px 0px 0px 0px” border_color=”rgb(235, 235, 235)”]

ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK BÍ KÍP TĂNG DOANH THU CHO NHÀ THUỐC & QUẦY THUỐC 2020

[gap] [row v_align=”middle”] [col span=”7″ span__sm=”12″ align=”center”] [ux_image id=”191″] [/col] [col span=”5″ span__sm=”12″]
[/col] [/row] [/section]