chợ thuốc Hapulico

Chợ thuốc Hapulico hay còn được gọi là chợ Hapu. Đây là chợ đầu mối thuốc lớn nhất Hà Nội và toàn miền Bắc. Hãy cùng Thuocsi tìm hiểu thêm về chợ thuốc này nhé!

Dưới đây là một số thông tin về chợ Hapulico

1. Vị trí:

Nằm ở ngã ba giao giữa hai con phố sầm uất, chợ có địa chỉ là số 1 Nguyễn Huy Tưởng hay số 85 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Một số người vẫn gọi là chợ thuốc Vũ Trọng Phụng hoặc chợ thuốc Nguyễn Huy Tưởng nhưng, chung quy đều là chợ thuốc Hapu. Tại đây, chợ có vị trí thuận lợi cho việc buôn bán và vận chuyển.

Ở mặt sau chợ thuốc Hapu có bãi đỗ xe tải lớn đi đến các tỉnh, thành phố và huyện của Miền Bắc. Nhờ vậy, tạo điều kiện cho các sản phẩm của chợ được phân phối đến khắp nơi trong khu vực Miền Bắc.

2. Thời gian mở cửa:

Thứ 2 – Thứ 7 (từ 8g30 – 17g00)

3. Cấu trúc chợ thuốc Hapulico:

Chợ gồm năm tầng. Giữa các tầng đều có hệ thống thang cuốn, thang máy chở hàng hoạt động thường xuyên.

Chợ còn trang bị thêm xe đẩy cho khách mua hàng. Với quy mô hơn 2000 quầy hàng, chợ gồm đa dạng các mặt hàng khác từ thuốc đến mỹ phẩm, thiết bị y tế hay thực phẩm chức năng v.v.

4. Về giá cả:

Với hàng ngàn quầy hàng khác nhau, do đó, giá thuốc ở đây cũng sẽ không đồng nhất. Thêm vào đó, giá cả có thể thay đổi theo từng ngày từng giờ và từng quầy, gây ra sự bất ổn định. Tuy nhiên, bạn có thể tìm được sản phẩm thay thế với giá hợp lý hơn ở một vài quầy khác.

Bên cạnh đó, với quy mô lớn, khó quản lý chặt chẽ toàn bộ, chợ thuốc Hapu vẫn tồn tại những điều tiêu cực. Vì vậy, người mua cần hết sức thận trọng khi chọn nơi mua hàng tin cậy.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Thuocsi.vn. Nếu quan tâm đến những vấn đề khác kinh doanh thuốc, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết khác của Thuocsi như Kinh nghiệm mua thuốc giá sỉ tốt.

1 thought on “Những điều bạn nên biết về chợ thuốc Hapulico

  1. Thank you for your sharing. I am worried that I lack creative ideas. It is your article that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *