“Cái răng cái tóc là góc con người”, từ xa xưa, một mái tóc bóng khoẻ, sạch gàu là một trong những “ngôn ngữ” không chỉ biểu thị tình trạng sức khoẻ mà còn giúp người sở hữu tăng sự tự tin, vẻ đẹp, phong cách và cá tính. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều lý do khiến mái tóc bạn mất dần đi sức sống, bị gàu ngứa dai dẳng, một trong số đó vì bạn sử dụng dầu gội chứa nhiều chất hoá học thông thường, dễ gây kích ứng da đầu. Với xu hướng sử dụng các sản phẩm dầu gội có nguồn gốc từ thiên nhiên, dầu gội dược liệu Violeaf với chiết xuất từ 8 loại dược liệu quý cùng công thức cải tiến ưu việt giúp đánh bay gàu ngứa trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người gặp vấn đề về da đầu.

Trong hành trình hơn 23 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt, với hơn 130 sản phẩm, thương hiệu Sao Thái Dương đã vững chắc tạo dựng được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước. Với phương châm “Sao Thái Dương – Mang hạnh phúc đến mọi nhà”, Sao Thái Dương luôn sẵn sàng cam kết đem đến những sản phẩm an toàn, tự nhiên và chất lượng nhất cho khách hàng.

Thấu hiểu mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng để bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc của quý khách hàng, Sao Thái Dương đã cho ra đời sản phẩm Dầu gội dược liệu Violeaf với sự kết hợp tinh túy từ các dược liệu cổ truyền giúp nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh và phục hồi từ gốc tới ngọn. Dầu gội dược liệu Violeaf của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương giúp làm sạch hiệu quả, loại bỏ dầu thừa trên da đầu đồng thời ngăn ngừa và giảm rụng tóc hiệu quả, giúp tóc khỏe mạnh và bồng bềnh, dưỡng tóc mềm mượt từ gốc tới ngọn.

Thành phần

Với sự kết hợp tinh túy từ các dược liệu cổ truyền như Cúc La Mã, Hương nhu, Bồ kết, Mần trầu, Núc nác, Nghệ, Cỏ ngũ sắc, Dâu tằm và các thành phần khác, sản phẩm này hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của mái tóc và da đầu của bạn.

Công dụng

Dầu gội dược liệu VIOLEAF hòa quyện chiết xuất từ dược liệu quý giúp:

  • Làm sạch hiệu quả, loại bỏ dầu thừa trên da đầu; giúp chống gàu, thông thoáng da đầu.
  • Giúp ngăn ngừa và giảm rụng tóc hiệu quả, giúp tóc khỏe mạnh và bồng bềnh.
  • Cải thiện tình trạng hư tổn tủy tóc.
  • Dưỡng tóc mềm mượt từ gốc tới ngọn.
  • Các chiết xuất dược liệu: Giúp chăm sóc da đầu khỏe mạnh, nuôi dưỡng tóc mọc chắc khỏe, đầy sức sống.

Ưu điểm của dầu gội Violeaf

  • Kết hợp dược liệu cổ truyền và thành phần dưỡng tóc mới cùng công nghệ sản xuất hiện đại.
  • Công thức cải tiến với chiết xuất Cúc La Mã giúp tăng hiệu quả chống viêm, kháng nấm, giúp cẩm ẩm và làm dịu da đầu.
  • Hiệu quả toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi loại tóc. Giúp dưỡng da đầu và dưỡng tóc, cho mái tóc sạch gàu, hết ngứa, suôn mượt, bồng bềnh, giảm gãy rụng tóc và thúc đẩy mọc tóc.
  • Không chứa paraben và chất tạo màu tổng hợp.
  • Mùi hương tinh tế, sang trọng, lưu giữ dài lâu, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái sau khi gội.
  • Không làm phai màu tóc nhuộm

Hiện sản phẩm Dầu Gội Dược Liệu Violeaf Sao Thái Dương (C/480ml) đang bán trên sàn thuocsi.vn với giá 2xx, giá bán lẻ tham khảo là 3xx. Nhanh tay cho vào giỏ hàng ngay để kịp bán hè này dược sĩ nhé!