Các sản phẩm hàng lạnh tại thuocsi.vn tự hào luôn được bảo quản và vận chuyển theo quy trình đạt chuẩn GDP, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi giao đến tay nhà thuốc/quầy thuốc.

GDP là một phần của công tác bảo đảm chất lượng toàn diện để bảo đảm chất lượng thuốc được duy trì qua việc kiểm soát đầy đủ tất cả các hoạt động liên quan đến quá trình phân phối thuốc. GDP bao gồm các nguyên tắc cơ bản, các hướng dẫn chung về “Thực hành tốt phân phối thuốc”, nêu lên các yêu cầu cần thiết cho việc vận chuyển, bảo quản, phân phối thuốc để bảo đảm việc cung cấp thuốc đến tay người tiêu dùng một cách kịp thời, đầy đủ và có chất lượng như dự kiến.

Tiêu chuẩn GDP bao gồm bộ nguyên tắc cơ bản nhằm duy trì chất lượng ở tất cả các khâu trong quá trình phân phối: 

  • Các cá nhân tham gia vào quá trình phân phối thuốc đều phải có trách nhiệm đảm bảo và duy trì tính toàn vẹn cũng như chất lượng thuốc trong quá trình phân phối. 
  • Các nguyên tắc GDP nên được xem là các tiêu chuẩn cần thiết cho các cơ sở phân phối thuốc 
  • Nguyên tắc GDP được áp dụng cho các loại thuốc lưu chuyển thuận trong quá chuỗi phân phối thuốc từ các nhà sản xuất đến cơ sở chịu trách nhiệm cấp phát và tới người bệnh. Bên cạnh đó, cũng bao gồm các sản phẩm dược phẩm lưu chuyển nghịch trong chuỗi do bị thu hồi hoặc trả lại. 
  • Áp dụng tiêu chuẩn GDp cho các loại thuốc được viện trợ 
  • Các bên liên quan đến quá trình phân phối thuốc phải áp dụng tiêu chuẩn GDP một cách nghiêm túc, tuân thủ chấp hành. 
  • Các bên như cơ quan chính phủ, hải quan, cơ quan thực thi pháp luật, cơ quan quản lý và cơ sở sản xuất, phân phối, cung ứng thuốc phải hợp tác cùng nhau để đảm bảo tính an toàn và chất lượng của thuốc. Ngăn chặn các trường hợp làm giả thuốc, phân phối thuốc không được lưu hành. 

1. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ vận chuyển hàng lạnh tại thuocsi.vn

Tại thuocsi.vn, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc bảo quản và vận chuyển các sản phẩm hàng lạnh theo một quy trình chuyên nghiệp và toàn diện đạt chuẩn GDP. Quy trình này được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia với sự hiểu biết và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực, nhằm đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được bảo quản và vận chuyển theo cách tốt nhất từ kho lạnh đến tay khách hàng trên toàn quốc.

An toàn: Nhiệt độ được giữ ổn định trong suốt quá trình từ nhập hàng đến khi giao tới khách hàng

Linh hoạt: Tại thuocsi.vn, chúng tôi cam kết dù khách đặt 1 hộp vẫn giao

Giao nhanh: các sản phẩm hàng lạnh đều được thuocsi.vn đóng gói cẩn thận và giao nhanh trên toàn quốc

2. Quy trình vận chuyển hàng lạnh

Bước 1: Nhập hàng

1.1: Hàng của Nhà cung cấp khi giao tới kho sẽ được nhân viên thuosi.vn tiến hành nhập kho

1.2: Quét mã thùng hàng, nếu là Hàng lạnh sẽ xuất hiện Cảnh báo Hàng lạnh

1.3: PO Hàng lạnh được ưu tiên nhận và kiểm

Bước 2: Bảo quản

2.1: Hàng lạnh sau khi nhập kho sẽ được bảo quản trong kho lạnh, nhiệt độ luôn duy trì từ 2-8 độ C

2.2: Hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP:

  • Giám sát và kiểm tra nhiệt độ thông qua màn hình hiển thị, theo dõi hằng ngày trong giờ làm việc
  • Trang bị hệ thống cảnh báo nhiệt độ tự động 24/24
  • Được trang bị 2 nguồn điện (bao gồm điện lưới và máy phát điện) nhằm đảm bảo nguồn điện xuyên suốt phục vụ công tác bảo quản

Bước 3: Xuất kho

hàng lạnh tại thuocsi.vn

3.1: Khi có đơn hàng, nhân viên thuocsi.vn sẽ chuẩn bị thùng xốp và đá gel để tiến hành pick hàng từ kho lạnh và chuyển đến khu vực đóng gói.

3.2: Hàng lạnh sẽ được đóng gói cùng 4 đá gel/thùng xốp, đảm bảo có thể bảo quản trong nhiệt độ quy định. Sau đó được đóng vào trong BIN hàng để vận chuyển.

3.3: Sau khi hoàn tất đóng gói hàng sẽ được vận chuyển bằng xe tải tới các hub và giao tới quý khách hàng

Bước 4: Giao hàng

hàng lạnh tại thuocsi.vn

Hàng lạnh sẽ được giao nguyên vẹn tới quý khách hàng và đảm bảo luôn được bảo quản lạnh trong suốt quá trình vận chuyển.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm hàng lạnh tại thuocsi.vn, mời quý khách hàng click ngay vào nút bên dưới để tham khảo danh sách sản phẩm và thêm vào giỏ hàng!