kinh nghiem mua-thuoc-gia-si

Bạn đang tìm nguồn mua thuốc giá sỉ cho nhà thuốc & quầy thuốc sắp mở? Giữa nhiều nguồn nhập thuốc, bạn vẫn không biết nên chọn mua ở đâu. Vì vậy, bài viết này sẽ đưa ra những kinh nghiệm đơn giản để tìm nguồn thuốc giá sỉ tốt.

Trước hết, bạn cần nắm một số nguồn nơi bán thuốc giá sỉ. Đầu tiên không thể không nhắc đến các công ty dược. Một sự lựa chọn thứ hai có thể kể đến là mua từ chợ thuốc sỉ. Và thứ ba, các công ty chuyên đóng toa. Vậy hãy cùng Thuocsi phân tích từng nguồn nhé.

Nguồn trực tiếp từ các công ty dược

  • Mỗi công ty dược sẽ nắm những mặt hàng khác nhau và thường nhập hàng theo lô lớn. Vì vậy, thuốc từ nguồn này sẽ đảm bảo chất lượng và có giấy tờ hoá đơn rõ ràng.
  • Tuy nhiên, việc đa dạng hoá dược phẩm tại quầy sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì việc liên hệ nhiều công ty để tìm kiếm nguồn hàng cũng tốn rất nhiều thời gian, công sức.

Mua thuốc giá sỉ từ chợ thuốc

  • Đây là địa điểm mua bán thuốc tập trung. Bạn có thể tìm thấy số lượng lớn và đa dạng các loại thuốc với giá thấp hơn so với mặt bằng chung.
  • Tuy nhiên, ở những mô hình chợ thuốc thế này, thường tồn tại những lỗ hổng trong quản lí. Người mua hàng dễ tiếp cận với các loại thuốc kém chất lượng. Do đó, nguồn hàng này đi kèm theo rất nhiều rủi ro. Vì vậy, người mua thuốc phải có sự tìm hiểu kĩ để tránh nhập về hàng kém chất lượng.

Mua thuốc giá sỉ từ các công ty chuyên đóng toa

  • Đây là hình thức đóng toa mới xuất hiện gần đây do sự phát triển của công nghệ thông tin. Nhờ đó, mua hàng trực tuyến ngày nay không chỉ phổ biến đối với các nhu yếu phẩm thông thường nữa, mà còn được dùng để mua bán thuốc một cách cực kì tiện lợi và nhanh chóng.
  • Thuocsi.vn là công ty chuyên đóng toa với dịch vụ kết nối nhà thuốc với các công ty dược. Thuocsi luôn muốn đem đên cho khách hàng nguồn sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý nhất.

Thuocsi.vn mong bài viết này đã trả lời được những trăn thắc mắc của các bạn trong việc phát triển nhà thuốc. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy để chúng mình làm bạn đồng hành cùng nhà thuốc của bạn để có thể cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Nếu quan tâm đến những vấn đề trong kinh doanh nhà thuốc, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về vấn đề Có nên mua thuốc ở chợ thuốc sỉ quận 10?. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Thuocsi.vn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *