Tháng 6 này, thuocsi.vn đã trở lại với một chương trình quà tặng quy mô lớn, cơ hội trúng thưởng lớn dành cho khách hàng trên toàn quốc[...]

Tháng 6 này, thuocsi.vn đã trở lại với một chương trình quà tặng quy mô lớn, cơ hội trúng thưởng lớn dành cho khách hàng trên toàn quốc.

CHỐT NGAY ĐƠN HÀNG – NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG tiếp nối thành công của những chương trình trước, sẽ chính thức khởi động mùa hè này, với nhiều giải thưởng cực kì giá trị đang chờ đợi nhà thuốc.

Thời gian chương trình: 14 – 30/06/2021

Cơ cấu giải thưởng:

  • 1 IPHONE 12 128 GB
  • 2 CHỈ VÀNG 9999 (vàng miếng)
  • 10 thẻ cào điện thoại 100K

Cách thức tham gia:

Trong vòng 1 tuần, với tổng mỗi lần thanh toán đầy đủ hóa đơn dịch vụ là 10,000,000VNĐ; khách hàng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng tương ứng 1 lượt quay may mắn. Trước ngày quay số, khách hàng nhận được email từ chương trình.

Khách hàng truy cập vào tài khoản cá nhân, cập nhật email để nhận mã dự thưởng. Thuocsi sẽ livestream quay số trúng thưởng, công bố kết quả trên fanpage vào ngày 08/07/2021 để tìm ra chủ nhân giải thưởng.

Qui định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

Bằng chứng xác định trúng thưởng là email thông báo trúng thưởng từ BTC chương trình. Được gửi vào email đăng kí tài khoản của khách hàng cùng với mã dự thưởng và thông tin màn hình livestream khi công bố người trúng thưởng.

Định dạng mã dự thưởng: gồm kí tự số tự nhiên. Ví dụ: 23557

Mã dự thưởng là duy nhất và không trùng nhau.

Một số lưu ý:

Việc xác định trúng thưởng được thực hiện theo nguyên tắc ngẫu nhiên, bằng phần mềm quay số uy tín, công bằng. Cơ hội của mỗi khách hàng là như nhau.

Quà tặng không có giá trị chuyển nhượng, thay đổi hoặc qui đổi thành tiền mặt.

BTC có quyền thu hồi giải thưởng và hủy bỏ kết quả nếu phát hiện dấu hiệu gian lận hoặc tranh chấp không giải quyết được từ người tham gia.

BTC có thể liên lạc với người trúng thưởng qua điện thoại hoặc email đã được đăng kí, để xác minh một số thông tin khi cần thiết.

BTC có thể sử dụng hình ảnh và thông tin tham gia chương trình (không bao gồm số điện thoại, email) của khách hàng cho mục đích truyền thông mà không cần thông báo trước hay trả thêm phí nào.

BTC giải quyết khiếu nại liên quan đến chương trình trong thời gian từ khi chương trình bắt đầu cho đến khi kết thúc 30 ngày.

BTC tiếp nhận khiếu nại qua Email: hotro@thuocsi.vn

Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng!

Nhanh tay đặt đơn hàng và tham dự cùng nhà thuốc khắp cả nước để rinh về những phần quà hấp dẫn nhất tháng.

Đặt hàng nhanh: https://www.thuocsi.vn/

1 thought on “Chốt ngay đơn hàng thuocsi.vn trúng Iphone 12 cùng nhiều quà tặng giá trị

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *