Nhà thuốc toàn quốc có thể tăng uy tín bằng cách giới thiệu sản phẩm mới - Enterogermina 4billion/5ml cho người tiêu dùng. Ưu việt hơn các sản phẩm khác trên thị trường nhờ chỉ cần sử dụng 1 lần 1 ngày.

Bệnh về tiêu hóa đang đứng top đầu trong các bệnh nội khoa. Tại Việt Nam, có đến 40% bệnh nhân mắc các bệnh tiêu hóa đến khám mỗi ngày tại bệnh viện (theo Medlatec).

Người trưởng thành bận rộn dễ mắc các bệnh về đường ruột, tiêu hóa do chế độ ăn uống thiếu khoa học, thường xuyên sử dụng kháng sinh – chất kích thích hay do làm việc căng thẳng kéo dài.

Họ đang rất quan tâm đến những sản phẩm dược có tác dụng nhanh, nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng… giúp giảm thiểu các cơn đau. Để tiết kiệm thời gian, họ chọn đến nhà thuốc, hiệu thuốc tìm mua các sản phẩm này. Chính vì vậy, chủ nhà thuốc nên mở rộng danh mục sản phẩm về tiêu hóa và đường ruột để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Hiện nay, các nhà thuốc thường tư vấn cho khách sử dụng men vi sinh (probiotics) – chế phẩm chứa vi sinh vật có lợi cho đường ruột – để giúp tiêu hóa tốt, ngăn ngừa sự phát triển của hại khuẩn cũng như tăng cường miễn dịch đường ruột.

ENTEROGERMINA là nhãn hiệu số một thế giới về men vi sinh (probiotics) đã cho ra mắt Enterogermina 4 billion/5ml, sản phẩm duy nhất trên thị trường chỉ cần sử dụng 1 lần/1 ngày để mang lại hiệu quả điều trị các vấn đề về tiêu hóa hay đường ruột ở người lớn.

Hiện nay, các dòng sản phẩm bổ sung men vi sinh khác cần được sử dụng 2-3 lần/1 ngày mới có tác dụng. Chính vì số lần sử dụng nhiều như vậy, khách hàng rất dễ quên hoặc bỏ qua các liều dùng, làm cho việc điều trị kéo dài và không hiệu quả. Điều này ít nhiều có thể làm giảm uy tín của nhà thuốc đối với khách hàng.

Sản phẩm mới Enterogermina 4 billion/5ml vượt trội và tiện lợi hơn hẳn, chỉ cần dùng 1 lần/1 ngày là đủ. Nhà thuốc có thể dễ dàng tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm này mà không sợ khách quên liều dùng, giúp tăng hiệu quả và rút ngắn quá trình điều trị.

Enterogermina 4 billion/5ml giá cả phải chăng, tiêu chuẩn Châu Âu, có những điểm ưu việt hơn sản phẩm cũ Enterogermina 2 billion/5ml.

ENTEROGERMINA
2 BILLION
ENTEROGERMINA
4 BILLION
Đối tượng chính sử dụngTrẻ em dưới 12 tuổiNgười lớn
(12 tuổi trở lên)
Thành phần chính2 tỷ lợi khuẩn
Bacillus Clausii
4 tỷ lợi khuẩn
Bacillus Clausii
Liều dùng/ngàyTrẻ em: 1-2 lần
Người lớn: 3-4 lần
CHỈ 1 LẦN
So sánh Enterogermina 2 billion và Enterogermina 4 billion

Enterogermina 4 billion/5ml đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại thuocsi.vn, dành riêng cho nhà thuốc trong tháng 6 này:

  • Combo 2 x Enterogermina 4 Billion/5ml (H/20 ống/5ml) → GIẢM 7% – Tiết kiệm 36K
  • Mua Enterogermina 4 Billion/5ml (H/20 ống/5ml) → GIẢM 9% – Tặng 2 bàn chải trị giá 20K

Nhanh tay đặt hàng tại: https://bit.ly/35qhPR3

1 thought on “Tăng uy tín nhà thuốc với Enterogermina 4 tỷ lợi khuẩn – 1 lần 1 ngày cải thiện bệnh đường ruột ở người trưởng thành bận rộn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *