Câu chuyện thương hiệu

Công ty TNHH Dược An lấy phương châm “Bảo tồn và phát huy giá trị của dược liệu quý; Chất lượng và công nghệ làm nòng cốt ” làm mục tiêu định hướng phát triển lâu dài: 

Mục tiêu phát triển: 

  • Bảo tồn một số loài dược liệu quý, có giá trị
  • Sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt tiêu chuẩn GMP 

Cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng an toàn, hiệu quả 

Theo quan điểm của Đông y, viêm loét dạ dày xảy ra do chứng khí nghịch, thể hiện ở phổi, gan, dạ dày. Vì vậy, cơ chế để điều trị dứt điểm các triệu chứng của bệnh trào ngược đó là giáng khí, kiện tỳ, cân bằng âm dương, cải thiện khí huyết trong cơ thể, từ đó khôi phục chức năng của dạ dày. 

Dạ dày Dược An là sản phẩm Thảo dược gia truyền lâu đời, đã và đang được hàng ngàn khách hàng tin dùng trong suốt 40 năm qua. Với sự hiệu quả của sản phẩm, chúng tôi hi vọng rằng Dạ dày Dược An sẽ bay khắp mọi miền Tổ quốc để hỗ trợ cho những ai đang gặp các vấn đề về dạ dày và đại tràng một cách tốt nhất. 

Với thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm rất lành tính và không để lại tác dụng phụ như tân dược. 

Sản phẩm được sản xuất tại Chi nhánh Công Ty TNHH Dược – Mỹ phẩm Đắk Tín, nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt tiêu chuẩn GMP 

Dạ dày Dược An – Niềm tin của mọi nhà 

Dạ dày Dược An là sản phẩm thảo dược gia truyền đã được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ y tế kiểm định và cấp phép lưu hành. Sản phẩm đã và đang được hàng ngàn khách hàng tin dùng. Với sự hiệu quả đó, chúng tôi hi vọng rằng sản phẩm sẽ được bay đi khắp mọi miền Tổ quốc để hỗ trợ những ai đang gặp các vấn đề về dạ dày, tá tràng một cách hiệu quả. 

THÀNH PHẦN: 

Lá dung: chữa đau dạ dày do dư axit. Giảm đầy bụng, khó tiêu, hỗ trợ tiêu hóa tốt. Chữa đau bụng, đau đại tràng, hay đi phân lỏng và đi nhiều lần. Giúp tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời ngăn chặn ợ nóng, ợ chua, trướng bụng, tiêu chảy do vi khuẩn gây nên. Ngoài ra, dược liệu này còn giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể. 

Đại hồi: Có tác dụng trừ đàm, khai vị, kiện tỳ (kích thích bộ máy tiêu hóa) tiêu thực, có tác dụng trên hệ thần kinh và cơ, giúp giảm co bóp trong dạ dày và ruột, giảm đau, sát trùng. 

Cam thảo: Có khả năng ức chế axit dịch vị, có tính sát khuẩn và giúp vết loét chóng lành. 

CÔNG DỤNG: 

Hỗ trợ cải thiện triệu chứng và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng. Đặc biệt, giúp giảm lượng tiết acid quá mức trong dạ dày và phục hồi, tái tạo nhanh chóng niêm mạc, làm lành các vết loét. 

Sản phẩm là thảo mộc thiên nhiên và không có tác dụng phụ. 

Dạ dày Dược An đã có mặt tại thuocsi.vn 

Xem toàn bộ các sản phẩm của Công ty TNHH Dược An trên thuocsi và nhận ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng! 

1 thought on “Dạ dày Dược An – Tiên phong cung cấp thảo mộc từ thiên nhiên 

  1. Wow, fantastic blog layout! How long have you ever been blogging for?
    you make blogging look easy. The overall look of your
    website is fantastic, as neatly as the content material!
    You can see similar here najlepszy sklep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *