cong-ty-co-phan-dai-linh

Pierrot tự hào là “người bạn” đồng hành dịu nhẹ, an toàn khi chăm sóc răng miệng cho trẻ nhỏ để bảo vệ và nâng niu những chiếc răng xinh. Sản phẩm kem đánh răng của thương hiệu Pierrot chứa thành phần thiên nhiên có tác dụng giúp răng miệng thơm, sạch và đặc biệt có hương trái cây thơm mát cho bé yêu thích đánh răng mỗi ngày.

Khám phá thương hiệu kem đánh răng trẻ em Pierrot Tây Ban Nha 

Pierrot là thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao từ năm 1945. Hiện nay, Pierrot là thương hiệu toàn cầu đã có mặt tại hơn 55 quốc gia và hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Trải qua gần 100 năm phát triển, Pierrot luôn sáng tạo, không ngừng học hỏi, nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện cho cả người lớn và trẻ nhỏ như kem đánh răng, nước súc miệng, bàn chải, chỉ nha khoa, xịt thơm miệng… Sản phẩm kết hợp với các thành phần thiên nhiên đem đến hiệu quả vượt trội nhưng vẫn an toàn và lành tính cho cả gia đình.

Pierrot – Chuyên gia chăm sóc răng miệng từ Tây Ban Nha

Đặc biệt, dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng cho bé nổi bật với hai sản phẩm được yêu thích nhất, đó là gel đánh răng trẻ em Pierrot Sharky Calci hữu cơ hương táo 75ML và gel đánh răng trẻ em Pierrot Piwy hương dâu tây 75ML. Sản phẩm được các chuyên gia Tây Ban Nha nghiên cứu kĩ càng các thành phần, kết hợp hoàn hảo để tạo nên công thức phù hợp cho bé từ 2 tuổi trở lên. 

Cùng khám phá 2 sản phẩm được yêu thích nhất cho bé tại Pierrot dưới đây nhé!

Gel đánh răng trẻ em Pierrot Sharky Calci hữu cơ hương táo 75ML

Gel đánh răng trẻ em Pierrot Sharky Calci hữu cơ hương táo 75ML với công thức độc quyền, được nghiên cứu nghiêm ngặt từ các chuyên gia Tây Ban Nha nên giúp ngăn ngừa sâu răng và cho răng bé khỏe mạnh.

Gel đánh răng hương táo cho cảm giác tươi mát, sạch sâu

Kem đánh răng dành cho trẻ em hương táo chứa canxi Lactate (canxi hữu cơ) giúp ngăn ngừa sự hình thành cao răng và bảo vệ men răng vô cùng hiệu quả, ngăn ngừa tối đa các vi khuẩn gây hại cho răng và cho bé hơi thở thơm mát.

Với thành phần 4 không: Không đường, không Florua, không paraben, không SLS (chất tạo bọt) nên gel đánh răng vô cùng dịu nhẹ, an toàn cho sức khỏe răng miệng của bé. 

Sau khi sử dụng, bé yêu sẽ có trải nghiệm sạch sâu và cảm giác tươi mát, tạo nên hứng thú giúp bé từ 2 tuổi chăm chỉ đánh răng mỗi ngày. 

Gel đánh răng trẻ em Pierrot Piwy hương dâu tây 75ML

Gel đánh răng trẻ em Pierrot Piwy hương dâu tây 75ML là giải pháp hoàn hảo Pierrot mang đến để nâng niu, chăm sóc những chiếc răng đầu đời của mọi trẻ em Việt Nam. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia từ Tây Ban Nha, sản phẩm đạt độ tin cậy và an toàn cho bé yêu khi sử dụng.

Gel đánh răng Pierrot Piwy hương dâu phù hợp cho bé từ 2 tuổi

Gel đánh răng trẻ em Pierrot Piwy hương dâu tây 75ML với thành phần 3 không: không đường, không paraben, không SLS (chất tạo bọt) nên an toàn tuyệt đối, thân thiện với răng nướu còn non yếu của bé.

Sản phẩm với thành phần cao cấp: canxi hữu cơ ngăn ngừa hình thành mảng bám, bổ sung canxi phù hợp để bảo vệ men răng. Hàm lượng Fluoride đạt tiêu chuẩn giúp chống sâu răng hiệu quả cho bé một hàm răng chắc khỏe. 

Đặc biệt, gel đánh răng có mùi hương dâu tây thơm mát, sảng khoái và không cay cho bé yêu sự thích thú khi chăm sóc răng miệng. 

Pierrot tin rằng, bảo vệ nụ cười răng xinh chắc khỏe sẽ là tiền đề để giúp bé phát triển vững vàng trong tương lai. Cha mẹ hãy là người lựa chọn thông thái để trao cho con bí quyết chăm sóc răng miệng chắc khỏe từ Pierrot, giúp con tỏa sáng với nụ cười tự tin nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *