Đại diện nền tảng thương mại điện tử thuocsi.vn cho biết, cung ứng thuốc, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, thiết bị, dụng cụ y tế… cho khoảng 30.000 nhà thuốc.

Mua nhầm thuốc không rõ nguồn gốc là mối quan tâm của các đơn vị buôn bán thuốc và người dùng. Đại diện công ty TNHH Buymed – đơn vị sở hữu hệ thống phân phối thuốc online thuocsi.vn cho biết, khi lựa chọn đơn vị cung cấp thuốc, người tiêu dùng và các nhà thuốc nên lưu ý chất lượng, nguồn gốc xuất xứ… Để đáp ứng nhu cầu về nguồn hàng, loại hàng cùng giá phù hợp trong ngành cung ứng dược phẩm là điều khá khó khăn.

Đại diện công ty Buymed chia sẻ thêm, đơn vị đã nhận thấy những vấn đề trên thị trường và đưa ra giải pháp bằng hệ thống phân phối thuốc online thuocsi.vn trong thời đại số. Hệ thống này phục vụ hơn 30.000 nhà thuốc, phòng khám trên toàn quốc hướng đến phương châm “thuốc tốt giá sỉ, thuốc gì cũng có”. Hiện tại, thuocsi.vn còn hợp tác với hơn 600 đối tác là nhà sản xuất và đơn vị phân phối, cung cấp trên 35.000 sản phẩm, từ thuốc đến thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, thiết bị và dụng cụ y tế trên 63 tỉnh thành.

Nhân viên thuocsi.vn quét mã QR để xác định thông tin kệ sản phẩm và sắp xếp sản phẩm đúng theo vị trí đã được quy định trên hệ thống.

Nền tảng thuocsi.vn là lựa chọn của các quầy thuốc, nhà thuốc bán lẻ và tư nhân trong việc nhập hàng cùng nguồn thuốc đa dạng, giá thành cạnh tranh. Chính nhờ mô hình cung cấp thuốc bằng hệ thống trực tuyến, các nhà thuốc và cơ sở y tế có thể đặt hàng với số lượng bất kỳ và tự quản lý được tình trạng đơn hàng từ khâu chốt đơn đến khâu giao nhận.

“Dựa vào những thống kê trên từ thị trường, chúng tôi nhận ra việc tạo niềm tin bằng đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm là chưa đủ. Các nhà thuốc tạo được sự yên tâm cho khách hàng về nguồn thuốc đa dạng và đảm bảo về tính xác thực, an toàn cũng là yếu tố then chốt”, ông Phạm Nguyên Toàn – Brand & Communications Manager tại công ty TNHH Buymed (thuocsi.vn) nói.

Các nhà thuốc chia sẻ vè thuocsi.vn

Theo thông tin của đơn vị này, sau hơn 4 năm ra mắt, hệ thống rộng mở cùng sự chuyển đổi phù hợp thời đại công nghệ đã giúp giúp thuocsi.vn đáp ứng được nhu cầu của một nhà thuốc trung bình tại Việt Nam với khoảng 1.000-3.000 chủng loại, góp phần hạn chế tình trạng thiếu hụt thuốc. “Thuận mua, vừa bán” – sự cân bằng giữa cung và cầu mà thuocsi.vn hướng đến giúp các nhà thuốc bán lẻ có thể mua được nguồn thuốc giá sỉ, tránh đắn đo về nguồn gốc và giá cả của các loại thuốc.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, đơn vị còn tổ chức nhiều hoạt động, cuộc thi để kết nối với các nhà thuốc và người tiêu dùng, chẳng hạn như cuộc thi “Lên deal ngày hè, rước xe cực bốc”. Đơn vị đã trao các giải thưởng là xe và nhiều phần quà khác cho người trúng giải.

Đại diện công ty Buymed trao giải cho khách hàng chiến thắng cuộc thi “Lên deal ngày hè, rước xe cực bốc” cho đại diện nhà thuốc tại khu vực Hà Nội.

8 thoughts on “Đơn vị phân phối thuốc trực tuyến cho hàng chục nghìn nhà thuốc

  1. Wow, awesome blog layout! How lengthy have you ever been blogging for?
    you make running a blog look easy. The entire glance
    of your web site is great, as neatly as the content
    material! You can see similar here sklep internetowy

  2. Wow, superb blog layout! How long have you been blogging for?
    you make blogging look easy. The overall look of your website is excellent, as
    well as the content! I saw similar here: Sklep

  3. Hey! Do you know if they make any plugins to help with SEO?
    I’m trying to get my blog to rank for some targeted keywords but I’m not seeing very good success.
    If you know of any please share. Kudos! You can read similar art here:
    Ecommerce

  4. Hi there! Do you know if they make any plugins to assist with Search Engine Optimization? I’m trying to get my blog to rank for some targeted keywords but I’m not seeing very good gains.
    If you know of any please share. Appreciate it! You can read similar blog here:
    List of Backlinks

  5. Good day! Do you know if they make any plugins to assist with Search Engine Optimization? I’m trying to get my site to rank for some targeted keywords but I’m not seeing very
    good success. If you know of any please share. Appreciate
    it! I saw similar text here: Link Building

  6. Wow, amazing blog format!
    How long have you been blogging for? you make running a blog look easy.
    The whole look of your site is magnificent, let
    alone the content! You can see similar here prev next and that was wrote by Duncan86.

  7. Wow, marvelous weblog layout!
    How lengthy have you ever been blogging for? you made running a blog glance easy.
    The overall glance of your site is magnificent, as well as the
    content! You can read similar here prev next and it’s
    was wrote by Gregory79.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *