thuoc-tot-gia-si-thuoc-gi-cung-co

Nắm bắt được thị trường và hiểu được “trăn trở” chung của các nhà thuốc, thuocsi.vn đưa ra giải pháp giải quyết bằng cách là điểm kết nối giữa nhà cung cấp dược phẩm uy tín và 30.000 nhà thuốc cùng cam kết về nguồn thuốc tốt giá sỉ, thuốc gì cũng có.

Việt Nam hiện đang được xếp vào một trong những nhóm có ngành dược mới nổi nhờ vào thu nhập bình quân đầu người và trình độ dân trí được cải thiện từng ngày, khiến mức độ sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ y tế tăng lên. Theo thống kê: hệ thống sản xuất kinh doanh dược phẩm ngày càng mở rộng với khoảng 250 nhà máy sản xuất, 200 cơ sở xuất nhập khẩu, 43.000 đại lý bán buôn, hơn 62.000 đại lý bán lẻ. Có thể thấy, ngành phân phối dược phẩm hiện tại đang vô cùng sôi nổi và là một thị trường đầy hứa hẹn.

Tuy nhiên, dù tăng trưởng nhanh chóng, thị trường này vẫn là một bài toán khó giải với nhiều “nút thắt” cần được tháo gỡ. Đặc biệt, điểm khó khăn giữa cung và cầu trong ngành phân phối dược phẩm tại Việt Nam vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho các doanh nghiệp đang có ý định “nhảy” vào. Nắm bắt được thị trường và hiểu được “trăn trở” chung của các nhà thuốc, thuocsi.vn đưa ra giải pháp giải quyết bằng cách là điểm kết nối giữa nhà cung cấp dược phẩm uy tín và 30.000 nhà thuốc cùng cam kết về nguồn thuốc tốt giá sỉ, thuốc gì cũng có.

Nguồn thuốc ngoài thị trường có nguồn gốc không rõ ràng

Liên quan đến tình trạng thuốc giả, 2 năm nay, Bộ Y tế đã nhiều lần cảnh báo tình trạng thuốc điều trị giả, tẩy date thuốc để bán, trục lợi khi nhu cầu thị trường tăng cao. Không chỉ người tiêu dùng mà đây cũng là nỗi băn khoăn lớn của các nhà thuốc khi đứng giữa các chọn lựa nhà phân phối khác nhau.

Thị trường thuốc giả hiện đang ngày càng tinh vi và mở rộng, vậy nên, việc các nhà thuốc đặt lòng tin đúng chỗ ở các nhà phân phối thuốc là một “bước đi” vô cùng quan trọng. Xóa bỏ đi nỗi lo về những nguồn cung không rõ xuất xứ đó, hầu hết các quầy thuốc, nhà thuốc bán lẻ và tư nhân hiện nay đều đặt hàng tại thuocsi.vn – sàn thương mại điện tử kết nối các nhà thuốc, cơ sở y tế với các nhà phân phối dược phẩm uy tín được cấp phép.

thuocsi.vn luôn đảm bảo về mặt nguồn gốc rõ ràng và chính hãng với quy trình kiểm định nghiêm ngặt tại các kho đạt chuẩn GSP (Good Standard Practice) tại ba khu vực Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương.

Khó khăn trong việc tiếp cận các nhà cung cấp

Mô hình cung cấp thuốc truyền thống vẫn đang được duy trì và thường chỉ có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Tuy nhiên, mô hình này đem lại một vài điểm bất cập như số lượng nguồn cung thuốc và thời gian vận chuyển, đặc biệt với những nhà thuốc ở vùng ven không có đủ điều kiện để tiếp cận. thuocsi.vn – với mô hình cung cấp thuốc bằng hệ thống trực tuyến, giúp các nhà thuốc và cơ sở y tế “chuyển mình” theo thời đại công nghệ số: đặt hàng với số lượng bất kỳ và như quản lý được tình trạng đơn hàng từ khi chốt đơn đến khi giao nhận.

Chính nhờ sự hiện đại và tối giản hóa trong quá trình cung cấp thuốc, thuocsi.vn đã khiến nỗi lo về việc tìm nguồn cung thuốc uy tín của các nhà thuốc ở xa trung tâm không còn là một điều đáng trăn trở.

Kho hàng của thuocsi.vn có sức chứa lên đến 18.000m2 với hơn 33.000 dược phẩm

Giá thuốc chênh lệch, biến động; nguồn thuốc khan hiếm

“Mỗi nơi một giá” vẫn luôn là tình trạng chung trong ngành phân phối dược phẩm. Nhận ra được tồn tại này, thuocsi.vn tự tin công khai giá bán sỉ với các nhà thuốc và cơ sở y tế. Bên cạnh đó, các nhà thuốc và cơ sở y tế này có thể dễ dàng theo dõi sự biến động giá dược phẩm và nhận được ưu đãi chiết khấu từ 5-20% trên từng đơn hàng.

Fulfillment center của thuocsi.vn tại quận Bình Tân, TP.HCM

Nút thắt cuối cùng và cũng là tình trạng mà số lượng lớn các nhà phân phối thuốc trong ngành dược phẩm phải đối mặt: nguồn cung thuốc thiếu hụt và thường xuyên khan hiếm nhiều loại thuốc khác nhau. Nhận ra vấn đề đó, thuocsi.vn đã mở rộng quy mô hợp tác của mình với hơn 600 đối tác là nhà sản xuất và đơn vị phân phối, cung cấp trên 20.000 sản phẩm, và phủ sóng trên 63 tỉnh thành. Chính việc xây dựng hệ thống đa dạng với quy mô lớn đã giúp thuocsi.vn giải quyết và đáp ứng được nhu cầu trung bình của một nhà thuốc Việt Nam với khoảng 1.000 – 3.000 chủng loại. Nhờ đó, tình trạng thiếu hụt thuốc được giảm thiểu và xóa bỏ, dễ dàng cung cấp thuốc kịp thời cho người tiêu dùng.

Giải quyết được hầu hết các vấn đề còn tồn đọng trên thị trường phân phối dược phẩm, thuocsi.vn tự hào có thể xóa bỏ đi nỗi băn khoăn của những nhà thuốc và cơ sở y tế, góp phần giúp thị trường phân phối dược phẩm trở nên tân tiến, hợp thời và hoạt động một cách hiệu quả hơn. Giao hàng nhanh chóng, nguồn thuốc đa dạng, giá cả minh bạch, công khai chính là những điểm sáng giúp thuocsi.vn vươn lên trở thành một trong những người dẫn đầu trong thị trường phân phối dược mỹ phẩm, từng bước chinh phục được các nhà thuốc bán lẻ ở Việt Nam.

Liên hệ 028.7300.8840

Hoặc truy cập https://try.thuocsi.vn/huong-dan-dang-ky-tai-khoan để đăng ký tài khoản và mua hàng tại thuocsi.vn với chiết khấu 10% cho đơn đầu tiên.

Nguồn: Thanh Niên

2 thoughts on “thuocsi.vn – điểm sáng trên thị trường phân phối dược phẩm

  1. Wow, awesome weblog structure! How long have you ever been blogging for?

    you make blogging look easy. The entire glance of your website
    is great, let alone the content! You can see similar here sklep internetowy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *