Rồng được coi là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực, may mắn và thịnh vượng. Những em bé sinh năm Rồng thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, có ý chí vươn lên và thành công trong cuộc sống. Chính vì vậy, nhiều gia đình đã bắt đầu kế hoạch “săn quý tử” năm Rồng từ rất sớm. Thấu hiểu nhu cầu đó, thuocsi.vn hiện đang có nhiều sản phẩm với ưu đãi cực sốc. Lập kế hoạch “săn Rồng con” cùng Sỉ nhé!

Bút thử thai Biocheck Early Detaction

Bút thử thai sớm Early Detection BioCheck cho độ chính xác: 100% với ngưỡng phát hiện 25 mIU/mL giúp phát hiện thai sớm (7-10 ngày sau khi thụ thai). Sản phẩm dạng bút tiện dụng, đảm bảo vệ sinh do có thể test ngay trên dòng chảy nước tiểu, không cần đựng nước tiểu vào cốc để test

Bút thử thai sớm Early Detection BioCheck mua 5 tặng 3

Cách sử dụng:

  • Lấy bút thử ra khỏi túi đựng sản phẩm và sử dụng càng nhanh càng tốt trong vòng 1 giờ.
  • Mở nắp bảo vệ của bút thử ra để lộ đầu thấm. Giữ phần tay cầm bút thử, đầu thấm hướng xuống dưới. Đưa trực tiếp đầu thấm vào dòng nước tiểu trong khoảng thời gian 10 giây cho đến khi đầu thấm ướt hoàn toàn. Tránh để nước tiểu làm ướt thân bút và cửa sổ đọc kết quả.
  • Đóng nắp bảo vệ lại và đặt bút thử trên mặt phẳng nằm ngang khô và sạch, cửa sổ đọc kết quả hướng lên trên và bắt đầu tính thời gian.
  • Đợi cho đến khi các vạch đỏ xuất hiện trong cửa sổ đọc kết quả. Đọc kết quả trong vòng 1-3 phút. Không sử dụng kết quả sau 10 phút.

Bảo quản:

  • Bút chỉ sử dụng 1 lần. Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ 2-30 độ C. Không bảo quản trong tủ lạnh. Tránh đông băng.

Que thử rụng trứng Biocheck

Que thử rụng trứng Biocheck sẽ giúp kiểm tra thời gian trứng rụng nhờ vào khả năng phát hiện sự hiện diện của nội tiết tố hoàng thể hóa trong nước tiểu. Quá trình rụng trứng có thể diễn ra trong vài ngày kể từ khi vạch kết quả có màu đậm hoặc đậm hơn so với vạch chứng.

Cách sử dụng

  • Lấy nước tiểu không làm loãng vào cốc nghiệm đi kèm trong khoảng thời gian từ 10h đến 20h trong ngày. Có thể bảo quản mẫu 8 tiếng ở nhiệt độ phòng.
  • Lấy que thử ra khỏi túi đựng sản phẩm và tiến hành làm xét nghiệm ngay trong vòng 1 giờ. Nhúng thẳng đứng que thử theo chiều mũi tên chỉ xuống vào cốc chứa nước tiểu. (Không nhúng que thử ngập quá đầu mũi tên trên que thử)
  • Đọc kết quả trong vòng 5 – 10 phút. Không sử dụng kết quả sau 10 phút.
Que thử rụng trứng Biocheck đang giảm 5%

Cách đọc kết quả

Dương tính:

  • Vạch kết quả (T) có màu đậm hơn hoặc bằng vạch chứng (C): Nồng độ LH đã đạt đỉnh LH (Ngày 3). Trứng sẽ rụng trong vòng 24 – 36 giờ tới. Đây là giai đoạn rất dễ thụ thai.
  • Sau khi đạt đỉnh LH, ngày tiếp theo, vạch kết quả (T) sẽ nhạt đi (Ngày 4, 5), cho biết trứng đã rụng trong vòng 24 – 36 giờ trước đó.

Âm tính:

  • Vạch kết quả (T) không xuất hiện hoặc có nhưng nhạt màu hơn vạch chứng (C): Nồng độ LH chưa gia tăng và chưa đạt “đỉnh LH” và rụng trứng chưa xảy ra trong vòng 24 – 36 giờ tới (Ngày 1, 2).

Kết quả không hợp lệ:

  • Không thấy xuất hiện vạch chứng (C) trên que thử. Nguyên nhân thường gặp là do lượng mẫu nước tiểu không đủ hoặc thao tác xét nghiệm sai. Bạn cần thử lại với que thử mới khác.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Abena Intimate Care

Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena Intimate Care được các chị em ưa chuộng với những công dụng giúp người dùng yên tâm: lành tính, nhẹ dịu, thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Abena Intimate Care đang giảm 5%

Sản phẩm có độ pH 3.5 – 4 tương thích với độ pH tự nhiên của vùng kín, giúp làm sạch và cân bằng độ axit cho vùng da nhạy cảm. Từ đó giúp tạo một lớp bảo vệ da tránh vi khuẩn gây hại. Vùng kín sạch khỏe, tăng khả năng có bé

Hướng dẫn sử dụng: 

Làm ướt vùng kín, cho một lượng nhỏ ra tay (một lần nhấn khoảng 1 ml), hòa với 1 ít nước, tạo bọt, xoa đều lên vùng kín sau đó rửa lại bằng nước sạch và lau khô. Chỉ dùng bên ngoài, không thụt rửa âm đạo.

Ngoài ra, thuocsi.vn còn cung cấp nhiều sản phẩm với giá hấp dẫn khác, cực hữu ích cho các chị em phụ nữ trên hành trình trở thành “mẹ Rồng” 

️Những sản phẩm này hứa hẹn sẽ cháy hàng trong thời gian sắp tới.