Công ty TNHH NK&PP Đông Thái chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. Với việc sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối rộng uy tín và chuyên nghiệp. Đông Thái hoạt động với phương châm luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ Đông Thái luôn cần cù, sáng tạo trong công việc, tận tụy với khách hàng, đối tác và không ngừng cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. 

Các sản phẩm của Đông Thái: Hỗ Trợ Gan Mega Liver Hotchland Nutrition, Giảm Cân MegaSlim Hotchland Nutrition, Bổ Não Dầu Cá Omega 369 Hotchland Nutrition, Nội Tiết Tố Optimum DIM Bioperine Hotchland Nutrition, Khớp MegaFlex Hotchland Nutrition

Nội Tiết Tố Optimum DIM Bioperine Hotchland Nutrition

Chiết xuất từ cây ba lá đỏ, bông cải xanh, rễ thiên ma, củ nghệ, hạt núc nác, hỗn hợp Bioflavonoids họ cam chanh từ tự nhiên và Vitamin B12. Optimum DIM giúp cho các chị em phụ nữ sau độ tuổi 30 sinh lý khỏe mạnh, giữ dáng, bớt căng thẳng lo âu, tình cảm gia đình ngày càng “nồng cháy”, “rực lừa” và “sâu đậm”

Với sự kết hợp tối ưu của các thành phần tự nhiên trong công thức, Optimum DIM + BioPerine mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ như: Bổ sung hoạt chất DIM giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả,  Duy trì sự tươi trẻ, Cải thiện sinh lý, vóc dáng. Tăng khả năng miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật. Giảm các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh.

Giảm Cân MegaSlim Hotchland Nutrition

Được mệnh danh là “thần dược” giữ gìn vóc dáng, MegaSlim giúp chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, giảm hấp thu chất béo, chất bột từ thực phẩm, tạo cảm giác no để người dùng ăn ít lại và ngăn ngừa tăng cân, béo phì nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành tố như Vitamin B6, Acai Beery)…và đặc biệt là Chiết xuất trà xanh 95% Polyphenols. MegaSlim luôn tạo cảm giác an tâm, thoải mái, dễ chịu cho người dùng với cam kết giảm cân an toàn và bền vững.

Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Mega Slim 30 viên với liệu trình 30 ngày sẽ hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân, hạn chế nguy cơ béo phì. Kết hợp với luyện tập phù hợp, việc kiểm soát cân nặng sẽ hiệu quả hơn, giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân và tự tin hơn với cuộc sống.

Dược phẩm Đông Thái đồng hành cùng thuocsi.vn

Hiện tại, tất cả các sản phẩm của Dược Đông Thái đều có mặt trên thuocsi.vn. Đặt hàng giao nhanh và miễn phí vận chuyển. Xem thêm tất cả các sản phẩm Dược Đông Thái

1 thought on “Dược phẩm Đông Thái – Vì cuộc sống khỏe đẹp hơn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *