Công Ty CP Thương Mại Dược Phẩm Thành Đạt với đội ngũ nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm, chuуên môn cao, năng nỗ nhiệt tình giúρ công ty không ngừng lớn mạnh.

 Câu chuyện thương hiệu 

Là 1 trong những công tу đi đầu trong lĩnh vực cung ứng và ρhân phối dược phẩm trên toàn quốc. Công Ty CP Thương Mại Dược Phẩm Thành Đạt với đội ngũ nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm, chuуên môn cao, năng nỗ nhiệt tình giúρ công ty không ngừng lớn mạnh.  

Với tôn chỉ ‘Luôn Nỗ Lực Vì Sức Khỏe của Bạn’, Thành Đạt luôn phấn đấu hết mình, cung ứng cho thị trường những sản phẩm uy tín, chất lượng cao cũng như đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. 

Atirlic Fort An Thiên (H/20gói/10gr) 

Giúp điều trị những triệu chứng khó chịu của viêm dạ dày cấp tính – mãn tính. Bệnh nhân trào ngược dạ dày thực quản, người bị viêm hang vị dạ dày. 

Công dụng 

  • Giúp điều trị những triệu chứng khó chịu của viêm dạ dày cấp tính– mãn tính. Bệnh nhân trào ngược dạ dày thực quản, người bị viêm hang vị dạ dày. 
  • Làm dịu các triệu chứng do tăng acid dạ dày  như chứng đầy bụng khó tiêu, ợ nóng, ợ chua. Ngoài ra, Atirlic forte cũng có tác dụng điều trị chứng trào ngược dạ dày thực quản. 
Atirlic Fort An Thiên (H/20gói/10gr) 

Chỉ định: 

  • Viêm dạ dày cấp tính– mãn tính, bệnh nhân trào ngược dạ dày thực quản, người bị viêm hang vị dạ dày. 
  • Người bị viêm loét tá tràng. 
  • Người bị đầy hơi, chướng bụng,đau bụng,khó tiêutrong quá trình thực hiện thủ thuật chụp X quang. 
  • Bệnh nhân ngộ độc các chất acid, các chất ăn mòn gây xuất huyết, ngộ độc kiềm… 

Chống chỉ định: 

  • Không sử dụng trong trường hợp mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. 
  • Phụ nữ có thai hoặc cho con bú 
  • Trẻ em dưới 5 tuổi 
  • Người bị rối loạn chức năng gan và thận 

Bromhexine A T 4mg/5ml An Thiên (H/300/10ml) 

Là thuốc làm loãng đờm trong các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp cấp hoặc mạn có ho xuất tiết. Bromhexine A.T được bào chế dưới dạng dung dịch uống. 

Cơ chế tác dụng: 

Bromhexine là một dẫn xuất tổng hợp từ hoạt chất thảo dược vasicine. 

Về mặt tiền lâm sàng, bromhexine làm tăng tỷ lệ tiết thanh dịch phế quản. Tăng sự vận chuyển chất nhầy bằng cách làm giảm độ quánh của chất nhầy. Hoạt họá biểu mô có nhung mao (độ thanh lọc chất nhầy của nhung mao). 

Trong các thử nghiệm lâm sàng, bromhexine cho thấy có tác dụng phân hủy chất tiết và vận chuyển chất tiết ở đường phế quản giúp thuận lợi việc khạc đờm và ho dễ dàng. 

Sau khi điều trị bằng bromhexine, nồng độ kháng sinh (amoxicilin, erythromycin, oxytetracyclin) trong đờm và dịch tiết phế quản – phổi tăng lên. 

Bromhexine A T 4mg/5ml An Thiên (H/300/10ml) 

Lưu ý khi sử dụng (Cảnh báo và thận trọng) 

Dùng bromhexin cần tránh phối hợp với thuốc ho vì có nguy cơ ứ đọng đờm ở đường hô hấp. 

Bromhexin, do tác dụng làm tiêu dịch nhầy, nên có thể gây huỷ hoại hàng rào niêm mạc dạ dày; vì vậy, khi dùng cho người bệnh có tiền sử loét dạ dày phải rất thận trọng. 

Cần thận trọng khi dùng cho người bệnh hen, vì bromhexin có thể gây co thắt phế quản.

Sự thanh thải bromhexin và các chất chuyển hóa có thể bị giảm ở người bệnh bị suy gan hoặc suy thận nặng, nên cần phải thận trọng và theo dõi. 

Cần thận trọng khi dùng bromhexin cho người cao tuổi hoặc suy nhược quá yếu, trẻ em. Đặc biệt là trẻ em dưới 2 tuổi, vì không có khả năng khạc đờm có hiệu quả do đó càng tăng ứ đờm 

A.T Desloratadin An Thiên (H/300/5ml) 

A.T Desloratadin điều trị viêm mũi dị ứng: Sổ mũi, hắt hơi, nghẹt mũi, ngứa mũi họng, chảy nước mắt. Làm giảm triệu chứng trong trường hợp phản ứng dị ứng da: Mày đay, ngứa, phát ban. 

Cách Dùng Và Liều Dùng 
– Liều dùng: 
+ Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: uống mỗi ngày 2 ống. 
+ Trẻ em từ 2 – 5 tuổi: uống mỗi ngày 1/2 ống. 
– Cách dùng: uống 1 lần duy nhất trong ngày. 

A.T Desloratadin An Thiên (H/300/5ml) 

Lưu ý khi sử dụng 

Thận trọng với bệnh nhân suy gan. An toàn và hiệu quả khi dùng desloratadin cho trẻ em dưới 2 tuổi chưa được xác định.  

Khi sử dụng desloratadin, có nguy cơ khô miệng ở người cao tuổi, và tăng nguy cơ sâu răng. Do đó, cần phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ khi dùng desloratadin.  

Phụ nữ có thai: Desloratadine chưa được nghiên cứu đầy đủ về khả năng tác động.

Đối với bà mẹ cho con bú: Desloratadine được bài tiết vào sữa mẹ. Do đó chỉ dùng desloratadin cho phụ nữ có thai và cho con bú khi cần thiết, với liều thấp và trong thời gian ngắn. 

Dược Phẩm Thành Đạt đồng hành cùng thuocsi.vn 

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, Dược Phẩm Thành Đạt liên tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao, mang lại sức khỏe. Xem tất cả các sản phẩm của Dược Phẩm Thành Đạt trên thuocsi.vn