Để đảm bảo các nhà thuốc, phòng khám tiếp cận được nguồn hàng chính hãng không qua trung gian, tối ưu hoá chi phí và thời gian mua hàng, thuocsi.vn ra mắt danh mục hàng hãng. Nếu chưa biết hàng hãng là gì và những lợi ích khi mua hàng hãng thì đừng lo lắng, bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn. 

1. Hàng hãng là gì? 

Ra đời 2018 bởi công ty TNHH Buymed, thuocsi.vn hiện là sàn TMĐT chuyên về dược phẩm lớn nhất Việt Nam. Không chỉ là nguồn cung dược phẩm và các thiết bị y tế cho hơn 15.000 nhà thuốc, phòng khám, thuocsi.vn còn giữ vai trò trung gian khi kết nối nhà cung cấp (công ty sản xuất, phân phối…) và các nhà thuốc lại với nhau.  

Hàng hãng là một trong những nỗ lực của thuocsi.vn để đưa các sản phẩm chính hãng từ nguồn (nhà máy của hãng dược, nhà phân phối độc quyền) trực tiếp đến tay nhà thuốc mà không phải qua trung gian. Trên trang https://thuocsi.vn/sellers bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy thuocsi.vn phân loại hàng hãng. Với những cái tên hiện có như: Durex, Sanofi, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Thiên Điền – Khapharco, Cvi Pharma, Công Ty Cổ Phần Danson Group, thuocsi.vn vẫn đang tiếp tục thu hút những công ty dược phẩm uy tín trong và ngoài nước để tối ưu mức tiếp cận của nhà thuốc với nguồn hàng giá tốt.  

Có rất nhiều công ty sản xuất dược phẩm chính hãng đang hợp tác cùng thuocsi.vn

2. Tại sao nên mua hàng hãng? 

Với hàng chục ngàn giao dịch mỗi tháng trên sàn thuocsi.vn cùng nhu cầu mua dược phẩm chính hãng, giá tốt ngày càng tăng cao, hàng hãng chính là giải pháp tốt nhất từ thuocsi.vn mang đến cho người mua. Không cần tìm kiếm phức tạp, chỉ cần đăng ký tài khoản trên thuocsi.vn, nhà thuốc đã dễ dàng tiếp cận được nguồn thuốc chính hãng với những đặc điểm nhận dạng như sau:  

  • Tag hàng hãng ở trước tên sản phẩm 
  • Icon chất lượng  
Icon chất lượng và tag hàng hãng là 2 dấu hiệu dễ thấy để bạn nhận biết hàng hãng trên sàn thuocsi.vn

Khi mua hàng hãng, nhà thuốc và phòng khám sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, cụ thể: 

  • Sản phẩm chính hãng 100% 
  • Giá cả cạnh tranh vì không qua trung gian 
  • Có chứng từ hàng hoá, hoá đơn đầy đủ

thuocsi.vn tin rằng, khi mua được dược phẩm với giá cạnh tranh, nhà thuốc cũng sẽ giảm được một phần giá thành, tăng mức độ cạnh tranh với những nhà thuốc khác.  

Truy cập ngay tại đây để mua được hàng hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường.