thuocsi.vn

Ảnh: Nguồn internet.

Vào một ngày nắng gắt, Thuocsi đến thăm hai nhà thuốc là khách hàng thân thiết đã đặt hàng được hơn 1 năm tại website để hỏi thăm tình hình kinh doanh và góp ý về dịch vụ. Let’s go! 

1. Chị Hạnh – “Nhà thuốc Hạnh – Bình Thạnh”

Chị Hạnh biết đến thuocsi.vn một cách ngẫu nhiên qua Zalo một số người quen, tìm hiểu và đặt hàng tại đây.
Trước đó, mỗi lần lấy hàng, chị phải đến chợ Nguyễn Giản Thanh hoặc qua những người đóng toa truyền thống. Chị thường gặp những bất cập về giá cũng như không chủ động biết giá trước để cân chỉnh tiền hàng. Quan trọng hơn, khi thuốc lên giá đột ngột chị không được thông báo và cũng không được đổi trả.
Sau khi chuyển sang đặt hàng từ thuocsi.vn, chị rất hài lòng về những điểm sau:
– Giá cả minh bạch, dễ dàng chọn lựa cân chỉnh số lượng theo nhu cầu của nhà thuốc.
– Cập những sản phẩm mới liên tục giúp nhà thuốc đa dạng hóa danh mục.
– Khi khách hàng hỏi thuốc lạ, chị chỉ cần lên thuocsi.vn tìm kiếm và báo giá, nhờ vậy dễ bán được hàng hơn.

Chị cũng chia sẻ thêm: “Lúc trước, Thuocsi giao hàng có phần chậm trễ nhưng gần đây tốc độ giao hàng được cải thiện, nhân viên thì vô cùng dễ thương. Cũng có nhiều app đặt hàng khác chị có thử nhưng giá không cạnh tranh và giao diện khó dùng nên chị chỉ tin dùng thuocsi.vn.”

2. Chị Dung –”Nhà thuốc Hoàng Dung- Bình Thạnh”


Chị biết Thuocsi thông qua các Hội nhà thuốc, thế là chị đăng kí và sử dụng cho đến bây giờ. Lúc trước, chị cũng hay đặt từ những người đóng toa chợ và công ty nhưng do nhà thuốc nhỏ, chị không thể trữ kho nhiều, dẫn đến phải nhập hàng liên tục mất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, những bất cập về giá cũng chỉ được biết khi nhận hàng nhưng lại không được đổi trả làm chị khá bị động. Từ khi sử dụng thuocsi.vn, chị dễ dàng so sánh giá giữa các nhà cung cấp để có được giá tốt, nhập hàng đơn nhỏ cũng tiện lợi hơn nhờ dịch vụ giao hàng tận nơi, rất thuận tiện cho người phải đứng nhà thuốc nguyên ngày, không có thời gian đi lấy hàng như chị.

Tại thuocsi.vn, chị có thể:
– Cân chỉnh đơn hàng để phù hợp với túi tiền.
– Được tặng quà với mỗi giá trị đơn hàng.
– Nhân viên tư vấn chăm sóc nhiệt tình.

Hiện tại, dịch Covid làm nhà chị bị giảm 30% lượng khách nhưng may là đã có các voucher giảm giá tại thuocsi hỗ trợ. Hi vọng mùa dịch sẽ mau qua để tình hình kinh tế quay về như cũ.


Đối với Thuocsi, dù bạn là nhà thuốc lớn hay nhỏ, bạn luôn là những khách hàng thân thiết tại đây. Thuocsi luôn hỗ trợ bạn tận tình như người nhà của mình. 

Tham khảo thêm các bài viết về chuyên mục Khám phá Thuocsi của Thuocsi.vn tại đây: https://news.thuocsi.com.vn/category/thuoc-si/

1 thought on “Kí sự Nhà Thuốc dưới góc nhìn Thuocsi.vn những ngày giữa tháng 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *