Kính gửi quý nhà thuốc tại Thuocsi.vn!

Tôi liên hệ đến quý nhà thuốc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để khẳng định cam kết mạnh mẽ của Thuocsi.

Nhà thuốc phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi vừa bán hàng vừa chống dịch những tháng qua. Đó là: Nguy cơ lây nhiễm cao khi mở cửa phục vụ người dân; Hàng hóa thiếu hụt do các nguồn cung chính bị gián đoạn, tạm ngưng hoạt động. Nhà thuốc nhập phải hàng kém chất lượng mà giá thành lại cao hơn bình thường. Tất cả các chi phí đều tăng nhưng doanh thu lại thấp do ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh… và còn vô vàn những thách thức khác.

Thuocsi hiểu rất rõ những khó khăn mà nhà thuốc gặp phải trong giai đoạn này. Là một trong số ít các doanh nghiệp ngành dược vẫn đang hoạt động, Thuocsi luôn cố gắng từng ngày để hỗ trợ và phục vụ nhà thuốc tốt nhất.

Với hơn 5000 sản phẩm dược chính hãng, phòng dịch thiết yếu luôn có sẵn tại kho, Thuocsi mong muốn tạo được nguồn cung thuốc tây ổn định lâu dài. Thuocsi cam kết giá thuốc luôn hợp lý và ít biến động. Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, flashsale cũng đang được Thuocsi mở rộng triển khai. Thuocsi phấn đấu hoạt động toàn thời gian 24/7, xuyên mùa dịch bệnh để kịp thời xử lý đơn hàng cho nhà thuốc. Đồng thời đảm bảo các biện pháp phòng dịch 5K từ khi đơn hàng được đặt đến khi được giao.

Tuy nhiên, các biện pháp phòng dịch trên cả nước đã ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động tại Thuocsi, nhất là tại 2 kho hàng Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Để tuân thủ giãn cách xã hội, Thuocsi phải cắt giảm hơn 2/3 số lượng nhân viên làm việc tại kho, sắp xếp nhân viên văn phòng làm việc tại nhà. Các đơn vị vận chuyển hợp tác với Thuocsi đang bị quá tải đơn hàng và bản thân Thuocsi cũng vậy, do nhu cầu về thuốc tây tăng mạnh. Thiếu hụt nhân sự, vận chuyển khó khăn nên hàng hóa được xử lý chậm hơn bình thường là điều khó tránh khỏi. Sự thông cảm từ quý nhà thuốc lúc này là động lực to lớn để Thuocsi tiếp tục hoạt động.

Cam kết hàng đầu của Thuocsi là đảm bảo an toàn và sức khỏe cho đội ngũ nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng. Tháng 7.2021, Thuocsi đã chung tay ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 bằng hiện vật: là các tủ lạnh âm sâu để bảo quản vaccine (tương đương 560 triệu đồng). Cũng trong tháng này, Thuocsi đã tổ chức tiêm vaccine Covid-19 cho toàn bộ nhân viên, để đảm bảo sức khỏe và tiến độ công việc. Tiến hành phun khử khuẩn kho hàng định kì, thực hiện đầy đủ 5K theo quy định của Bộ Y Tế để phòng chống dịch.

Trong bối cảnh vận chuyển hàng hóa khó khăn, Thuocsi không muốn nằm trong thế bị động, phụ thuộc vào các đơn vị vận chuyển. Ban điều hành công ty đã tác chiến nhanh chóng, thiết lập đội ngũ logistic của riêng mình để kịp thời giao hàng đến 13 tỉnh thành phía Nam đang cần thuốc chữa trị. Thuocsi sẽ vận chuyển hàng hóa từ hai kho chính: HCM và HN về bưu cục các tỉnh thành và tiếp tục làm việc với đơn vị giao hàng để giao nhanh hơn trong nội tỉnh.

Đối với khu vực Đông Nam Bộ – nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh – Thuocsi linh động trang bị bảo hộ an toàn cho shipper đến nhà thuốc, luôn đảm bảo phòng dịch 5K.

Thuocsi đang cố gắng làm tất cả để phục vụ nhà thuốc trong giai đoạn dịch bệnh. Để làm được điều này, Thuocsi rất cần sự ủng hộ và đồng hành từ quý nhà thuốc. Hãy cùng nhau thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống chúng ta trở lại bình thường.

Trân trọng,

Các nhà đồng sáng lập Thuocsi.vn

7 thoughts on “Thư gửi quý khách hàng từ các nhà đồng sáng lập thuocsi.vn trong mùa covid

  1. Wow, fantastic weblog format! How lengthy have you been blogging for?

    you make running a blog glance easy. The entire look of your web site is wonderful, as neatly as the content!
    You can see similar here najlepszy sklep

  2. Good day! Do you know if they make any plugins to help with
    Search Engine Optimization? I’m trying to get my blog to rank for some
    targeted keywords but I’m not seeing very good results. If you know of any please share.
    Cheers! You can read similar article here: Sklep internetowy

  3. Hey! Do you know if they make any plugins to assist with Search Engine Optimization? I’m trying to get my website to rank for some targeted keywords but I’m not seeing very good success.
    If you know of any please share. Thanks! I saw similar art here: AA List

  4. Hey! Do you know if they make any plugins to assist with
    SEO? I’m trying to get my site to rank for some targeted keywords but I’m not seeing very good success.
    If you know of any please share. Kudos! You can read similar blog
    here: GSA Verified List

  5. Wow, incredible weblog format!

    How long have you ever been running a blog for? you made blogging glance easy.
    The total glance of your website is fantastic, as smartly as the content material!
    I read similar here prev next and it’s was wrote by Adalberto83.

  6. Wow, marvelous blog layout!
    How lengthy have you ever been blogging for? you make blogging glance easy.
    The entire glance of your site is wonderful, as neatly as the content material!
    You can see similar here prev next and that was wrote by Jamie06.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *