NTT DATA Open Innovation là cuộc thi dành cho start-up trên toàn thế giới, được tổ chức mỗi năm 2 lần.

Tại NTT Data Open Innovation Contest 9.0 được tổ chức ở Hồ Chí Minh, có 9 đội tham dự. Tại cuộc thi này, nhằm tìm kiếm những công ty khởi nghiệp có tiềm năng sáng tạo và đổi mới. Từ đó giới thiệu đến với các nhà đầu tư, khách hàng của NTT Data, xây dựng được mối quan hệ cùng thằng giữa các đối tác. Trong lần tham gia này, Thuocsi đã giành chiến thẳng giải thưởng SDGs Award.

  • SDGs là mục tiêu phát triển bền vững (Sustainable Development Goals – SDG), còn được gọi  Mục tiêu toàn cầu,  mục tiêu phổ quát được thiết kế nhằm chấm dứt đói nghèo, bảo vệ hành tinh và đảm bảo rằng tất cả mọi người được hưởng hòa bình và thịnh vượng vào năm 2030 ở mỗi quốc gia thành viên Liên hiệp quốc (LHQ).

Tại NTT Data Open Innovation Contest 9.0, có:

Ông Kotaro Zamma – Trưởng Phòng Open Innovation and Business Incubation
Ông đã làm việc tại NTT Data gần 3 thập kỷ. Với tư cách là người đứng đầu phòng Open Innovation, ông chỉ đạo các cuộc thi định kỳ để tìm và giới thiệu các công ty khởi nghiệp đầy triển vọng với các nhà đầu tư và khách hàng của NTT Data. Điều hành các chương trình đưa các đối tác khởi nghiệp đi lên nhanh chóng.

Ông Kaz Okada

Kaz Okada là chuyên gia cao cấp trong bộ phận ươm tạo doanh nghiệp và đổi mới mở của NTT DATA Corporation, công ty tích hợp hệ thống lớn nhất của Nhật Bản và ông chịu trách nhiệm toàn cầu hóa chương trình đổi mới mở của NTT DATA.

Sự nghiệp của anh bắt đầu với tư cách là kỹ sư mạng phục vụ NASA và cơ quan vũ trụ Nhật Bản, nhưng anh cũng đã từng làm kỹ sư phần mềm tại Microsoft ở Seattle. Sau đó, ông chuyển đến Washington, DC, nơi ông đã bắt gặp vô số sáng kiến ​​với tư cách là Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Kinh doanh và là thành viên tham quan của CSIS, một nhóm chuyên gia tư duy hàng đầu ở Hoa Kỳ.

Kinh nghiệm đa dạng và quốc tế của anh ấy khiến anh ấy trở thành một nhà tư vấn lý tưởng cho đổi mới mở và hiện anh ấy đang dẫn đầu toàn cầu hóa chương trình đổi mới mở NTT DATA. Ông Okada lấy bằng Thạc sĩ Khoa học tại Trường Kinh doanh Đại học George Washington năm 2006.

3 thoughts on “thuocsi.vn vinh dự nhận được giải thưởng SDGs Award tại NTT Data Open Innovation Contest 9.0,

  1. Hey there! Do you know if they make any plugins to
    assist with SEO? I’m trying to get my site to rank for some targeted keywords but I’m
    not seeing very good results. If you know of any please share.
    Appreciate it! You can read similar art here: AA List

  2. Wow, wonderful weblog structure!
    How long have you been running a blog for? you make running a blog glance easy.
    The entire look of your web site is fantastic, as neatly as the content!
    I saw similar here prev next and those
    was wrote by Sebastian89.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *