Thời gian vừa qua, tập thể nhân viên thuocsi.vn đã có nhiều sự kiện giao lưu với chủ các nhà thuốc và quầy thuốc tại khu vực miền Tây Nam Bộ với mong muốn thêm gắn kết và thấu hiểu khách hàng.

Cụ thể, từ cuối năm 2020 cho đến đầu năm nay, thuocsi.vn đã tổ chức các buổi gặp gỡ và giao lưu với khách hàng tại tỉnh Kiên Giang & Tiền Giang. Những bữa tối thân mật cùng quý nhà thuốc tại địa phương không chỉ là phương cách để thuocsi.vn tỏ sự tri ân mà còn là cơ hội để công ty có cơ hội lắng nghe và tiếp nhận ý kiến đóng góp từ các khách hàng.

Trong không gian ấm cúng của các nhà hàng tại địa phương, câu chuyện trên bàn ăn không đơn giản chỉ xoay quanh những phản hồi và góc nhìn đa chiều của khách hàng về dịch vụ của thuocsi.vn, mà vươn xa hơn đến chủ đề nâng cao chất lượng và tiếp cận y tế trên khắp mọi miền tổ quốc. Có lẽ chính mối quan tâm về sức khỏe cộng đồng này là chất xúc tác để những khách hàng tại khu vực miền Tây vẫn luôn gắn bó và đồng hành cùng thuocsi.vn từ khi công ty được thành lập khoảng 3 năm trước đây.

Anh Quảng, chủ nhà thuốc chia sẻ: “Thuocsi.vn mang đến cho tôi cảm giác ấm áp của một gia đình, tôi rất vui vì có cơ hội cùng ngồi tâm sự với đội ngũ thuocsi.vn, cùng lắng nghe những khó khăn của cả đôi bên, và cùng tìm hướng để hợp tác nhịp nhàng hơn trong tương lai. Biết đến thuocsi.vn cách đây 2 năm, tôi vẫn chọn thuocsi.vn làm bạn đồng hành vì danh mục sản phẩm rộng lớn, chất lượng cao mà giá cả lại cạnh tranh.”

“Không những được giải đáp những thắc mắc và nhận được phản hồi trực tiếp từ thuocsi.vn, buổi giao lưu thân mật này còn giúp tôi cập nhật những tin tức mà thường ngày tôi thường bỏ lỡ, các đội ngũ thuocsi.vn kiên nhẫn hướng dẫn tôi theo dõi trang fanpage thuocsi.vn, từ đây tôi có thể dễ dàng cập nhật những chương trình khuyến mãi giảm giá của nhiều nhãn hàng dược phẩm uy tín.” chị Thảo, chủ nhà thuốc Mai Thảo, nói thêm.

Anh Hoàng Nguyễn, Giám đốc Điều hành công ty BuyMed – chủ sỡ hữu website thuocsi.vn, chia sẻ: “Với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chưa từng có tiền lệ, thuocsi.vn thổi hơi thở công nghệ vào các giải pháp phân phối thuốc lâu đời. Những buổi giao lưu và gặp gỡ với khách hàng nhấn mạnh cam kết của thuocsi.vn nhằm cải thiện sức khỏe và phúc lợi của nhân viên chăm sóc sức khỏe. Thuocsi.vn sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp mọi nhà thuốc tư nhân hiện thực hóa mục tiêu cung cấp dịch vụ y tết chất lượng cao.”

Doanh nhân Nguyễn Hoàng, đồng sáng lập BuyMed
Doanh nhân Nguyễn Hoàng, đồng sáng lập BuyMed

Trong thời gian sắp tới, thuocsi.vn sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện gặp gỡ và giao lưu với các khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau trên lãnh thổ Việt Nam.

4 thoughts on “thuocsi.vn giao lưu và gặp gỡ khách hàng khu vực miền Tây

  1. Wow, marvelous weblog layout! How long have you ever been running a blog
    for? you make running a blog glance easy. The entire look of your site is fantastic,
    as neatly as the content! You can see similar
    here dobry sklep

  2. Right here is the perfect web site for anyone who hopes to understand this topic.
    You understand so much its almost hard to argue
    with you (not that I actually will need to…HaHa).
    You definitely put a fresh spin on a subject that’s been discussed for many years.
    Excellent stuff, just wonderful! I saw similar here: Sklep online

  3. Good day! Do you know if they make any plugins to help with SEO?
    I’m trying to get my website to rank for some targeted keywords but I’m not seeing very
    good success. If you know of any please share. Thank you!
    I saw similar article here: GSA Verified List

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *