Ngày 8.1 vừa qua, thuocsi.vn đã tổ chức buổi livestream công bố khách hàng may mắn nhận được chỉ vàng 9999 từ chương trình “Săn Sale Trúng Vàng – Ngập Tràn Tài Lộc.”

Chủ nhân của chỉ vàng 9999 từ chương trình tặng vàng từ thuocsi.vn là anh Hải Lợi – chủ một nhà thuốc tại Kiên Giang, và chị Huyền Trang – chủ nhà thuốc tại Thanh Hóa.

“Tôi mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại thuocsi.vn từ nhiều năm nay và đây là lần đầu tiên tôi nhận được phần quà có giá trị như vậy. Tôi rất bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ nhân viên thuocsi thông báo mình đã may mắn nhận được chỉ vàng 9999. Nhận được món quà này trước thềm năm mới là một điều rất ý nghĩa đối với nhà thuốc của tôi. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng thuocsi.vn trong thời gian sắp tới”, chị Huyền Trang cho biết.

Được triển khai từ ngày 20/12/2020 đến ngày 4/1/2021, chương trình đã thu hút hơn 1000 khách hàng tham gia với hơn 1600 mã dự thưởng đã được phát hành. Ngoài các giải thưởng lớn trên, khách hàng theo dõi livestream công bố kết quả chương trình “Săn Sale Trúng Vàng – Ngập Tràn Tài Lộc” của thuocsi.vn cũng đã nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn khác khi tham gia phần câu hỏi đố vui.

Khi biết tin mình trúng giải thưởng giá trị từ chương trình “Săn Sale Trúng Vàng – Ngập Tràn Tài Lộc”, anh Hải Lợi đã rất xúc động và vui mừng cho biết: “Tết sắp đến, tiệm thuốc Hải Lợi của tôi đã nhập một số lượng lớn sản phẩm từ website thuocsi.vn. Tôi rất ngạc nhiên vì chẳng nghĩ mình sẽ nhận một phần thưởng giá trị như thế này. Xin cảm ơn chương trình đã tổ chức một sân chơi ý nghĩa cho người tiêu dùng.”

Anh Hoàng Nguyễn, CEO thuocsi.vn cho biết: “Chương trình khuyến mãi đầu năm 2021 này là lời chúc chúc may mắn, an khang, thịnh vượng mà thuocsi.vn muốn gửi đến quý nhà thuốc. Thuocsi.vn sẽ không ngừng nỗ lực cải thiện và phát triến để luôn mang đến những phúc lợi tốt nhất cho khách hàng.”

2 thoughts on “Lắng nghe chia sẻ của quý khách hàng may mắn nhận vàng từ thuocsi.vn

  1. You’re truly a good webmaster. This site loading speed is amazing.

    It sort of feels that you’re doing any distinctive trick.
    In addition, the contents are masterpiece. you have done a magnificent process in this topic!
    Similar here: dyskont online and also here: Dyskont online

  2. Good day! Do you know if they make any plugins to help with
    Search Engine Optimization? I’m trying to get my website to rank for some targeted keywords but
    I’m not seeing very good gains. If you know of any please share.
    Thank you! You can read similar article here: Auto Approve List

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *