Công ty TNHH Unison Việt Nam chuyên cung cấp Dược phẩm, Dược mỹ phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Ứng dụng các sản phẩm thảo dược của Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế. Unison Việt Nam thành lập vào năm 2015, với đội ngũ sáng lập có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý, điều hành các công ty và tập đoàn lớn về phân phối hàng tiêu dùng, dược phẩm và thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam.

Unison Việt Nam hoạt động với phương châm đưa sản phẩm Việt chất lượng đến các nhà thuốc và bệnh nhân. Cam kết chỉ sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng, không vì lợi nhuận làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Unison – Thương hiệu Việt vì người tiêu dùng Việt 

Vì mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, Unison Việt Nam luôn lấy sự trung thực làm chuẩn mực đạo đức nghề trong kinh doanh. Không ngừng nỗ lực, cải tiến chất lượng sản phẩm, hoàn thiện và nâng cao hơn nữa toàn bộ hệ thống cả về mặt cơ sở vật chất lẫn con người.

Nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng, Unison VN đã cho ra đời những sản phẩm với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo, tham gia vào việc bình ổn giá thuốc góp phần vào hạn chế lạm phát của nền kinh tế. 

Các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe, Tâm An Khang, Hạ Áp Khang miếng dán hạ sốt Kiss Derma,… được Unison đầu tư nghiên cứu và sản xuất phù hợp với người tiêu dùng Việt.  

Xem thêm các sản phẩm của UNISON

Tâm An Khang – Thảo dược giúp ngủ ngon  

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Adenosine và Cordycepin có trong đông trùng hạ thảo tham gia điều hòa giấc ngủ, tăng cường giấc ngủ, giúp bạn ngủ tự nhiên và sâu giấc. 

Không chỉ vậy, những tinh chất chứa nhiều thành phần dinh dưỡng của đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ cơ thể, bổ sung các acid amin, vitamin, nguyên tố vi lượng… bị thiếu hụt sau thời gian điều trị bệnh. 

Giấc ngủ ngon chính là liều thuốc tốt nhất cho cơ thể sau một ngày lao động mệt mỏi. Chính vì điều đó Unison Việt Nam đã hợp tác cùng các chuyên gia Đông Y đầu ngành cho ra mắt thực phẩm giúp ngủ ngon – Tâm An Khang.

An Đường Khang – Thảo dược hạ đường huyết 

Từ ngàn năm xưa, ông cha đã sáng tạo nên những bài thuốc đông y nổi tiếng bắt nguồn từ cây cỏ thiên nhiên, ứng dụng và tạo ra nhiều công thức trong việc hỗ trợ và điều trị bệnh. An Đường Khang được biết đến với công thức Đông Y mang tính đột phá hỗ trợ hạ – ổn định đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường. 100% chiết xuất tự nhiên với 3 thành phần chính đông trùng hạ thảo, khổ qua rừng, đậu bắp. 

Unison Việt Nam hiểu rằng việc điều trị và duy trì sức khỏe ở bệnh nhân đến suốt đời là không hề dễ dàng. Thảo dược An Đường Khang chứa thành phần cao dược quý hiếm, được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ tiên tiến giúp kiểm soát tốt lượng đường trong máu và ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường sẽ là lựa chọn sáng suốt mà bạn hoàn toàn tin tưởng. 

Unison đồng hành cùng thuocsi.vn  

Tất cả các sản phẩm chất lượng của Unison Việt Nam đã có mặt đầy đủ trên thuocsi.vn – Kênh bán sỉ uy tín cho các nhà thuốc trong toàn quốc. Hiện nay, nhà thuốc và phòng khám hoàn toàn có thể đặt mua hàng online và được giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ từ thuocsi.vn. 

Đặt hàng ngay các sản phẩm UNISON trên thuocsi.vn

2 thoughts on “Unison – Hành trình xây dựng “Thương hiệu Việt vì người tiêu dùng Việt”

  1. Wow, amazing blog structure! How lengthy have you been running a blog for?

    you make running a blog look easy. The overall glance of your web site is great, as well as the
    content material! You can see similar here najlepszy sklep

  2. Good day! Do you know if they make any plugins to help with SEO?
    I’m trying to get my site to rank for some targeted keywords but I’m
    not seeing very good results. If you know of any please share.
    Thanks! You can read similar text here: GSA Verified List

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *