Đầu tháng 3 vừa qua, đội ngũ nhân viên thuocsi.vn đã đến thăm các nhà thuốc tại khu vực Nhà Bè (TP.HCM)

Đầu tháng 3 vừa qua, đội ngũ nhân viên thuocsi.vn đã đến thăm các nhà thuốc tại khu vực Nhà Bè (TP.HCM) để lắng nghe về những thuận lợi và khó khăn mà khách hàng đang đối diện, từ đó cùng thảo luận để gắn kết với nhau hơn.

Giữa cái nắng gay gắt của Sài Gòn, đội ngũ thuocsi.vn vẫn mang tâm thế hứng khởi khi đi “phượt” Nhà Bè trên con xe 2 bánh.  Điểm dừng chân đầu tiên là nhà thuốc Hoài Sơn trên con đường Nguyễn Bình.

Đón tiếp nhân viên thuocsi.vn với nụ cười tươi trên môi, chủ nhà thuốc Hoài Sơn chia sẻ cảm nhận về dịch vụ tại thuocsi.vn trong những tháng gần đây: “Chị đã tin tưởng đặt hàng tại thuocsi.vn được một thời gian rồi vì những tiện lợi mà thuocsi.vn mang lại.”

“Thông thường chị sẽ lên mua những mặt hàng có hóa đơn nhanh. Đôi lúc chị cũng nhập những sản phẩm mới mà thuocsi.vn gợi ý để mang về bán, nguồn sản phẩm cũng nhờ đó đa dạng và phong phú hơn.”, chị chia sẻ thêm.

Nói về nhược điểm cần khắc phục, chủ nhà thuốc Hoài Sơn nhắc lại trục trặc khi đặt hàng hồi đầu năm 2021 tại thuocsi.vn: “Hồi trước Tết chị có đơn hàng đặt 10 ngày mới nhận được, lúc đó cũng hơi giận, nhưng nhận được lời xin lỗi và giải thích hợp lý, bên cạnh đó chị thấy thuocsi.vn đã cải tiến để mang lại dịch vụ tốt hơn nên chị vẫn tiếp tục đồng hành đến giờ.”

Chia tay nhà thuốc Hoài Sơn, nhân viên chăm sóc khách hàng thuocsi.vn lại tiếp tục di chuyển đến nhà thuốc Kim Mai trên đường Đặng Nhữ Lâm.

Chủ nhà thuốc Kim Mai chia sẻ: “Chị thích đặt hàng tại thuocsi.vn vì các chương trình ưu đãi và khuyến mãi diễn ra liên tục, dù giá sản phẩm đôi khi có biến động, nhưng thuocsi.vn luôn thiết kế những chương trình giảm giá để giữ chân khách hàng.”

“Đợt trước Tết thuocsi.vn giao hàng chậm thật, nhưng giờ thì cải thiện rồi. Hôm rồi chị đặt hàng và nhận hàng chỉ 1 ngày sau đó, thần tốc luôn!”, chị nói thêm.

Những đợt “đột kích” ghé thăm nhà thuốc này là minh chứng thể hiện cam kết đặt khách hàng làm trọng tâm của thuocsi.vn, từ đó hiện thực hóa tham vọng thay đổi bức tranh về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại địa phương.

3 thoughts on “Cốc cốc! thuocsi.vn đến thăm nhà bạn!

  1. Thank you for your sharing. I am worried that I lack creative ideas. It is your article that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me?

  2. Wow, marvelous weblog structure! How long have you been running a blog for?
    you made blogging look easy. The entire look of your site
    is wonderful, as neatly as the content! You can see similar
    here sklep internetowy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *