Đầu tư sản phẩm trị nám đáng đồng tiền bát gạo với SkinMD

Nám da là tình trạng những mảng màu nâu xuất hiện trên da do sự gia tăng của sắc tố melanin. Thông thường nám da thường xảy ra ở phụ nữ nhiều hơn so với nam giới.

Bạn đã thực sự biết nguyên nhân nám da và khi nào chị em chúng ta cần chuẩn bị cho “nỗi lo” này? 

Nám da được hình thành bởi rất nhiều nguyên nhân, trong đó có 2 nguyên nhân điển hình mà các chị em thường gặp phải. 

Các yếu tố bên ngoài như tiếp xúc mặt trời, rối loạn nội tiết tố, dùng thuốc tránh thai, tiền mãn kinh và stress làm sản sinh ra quá nhiều melanin. Melanin là một chất hấp thụ ánh sáng, sẽ tích tụ, tập trung tại một vùng nhất định trên da, hiện tượng này gọi là nám da. 

Ngoài ra còn có chăm sóc da sai cách, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng thường chứa các chất độc hại như propylen glycol, chì, thủy ngân, kẽm. Mặc dù những chất này có giá thành rất rẻ, nhưng lại có hiệu quả tức thời. Do đó, khi dùng qua một thời gian sẽ gây dị ứng, ngứa, nặng hơn nữa là nám. Lâu dần sẽ dẫn đến ung thư da. 

Hiện nay, nám da hiện đang là nỗi lo của rất nhiều phụ nữ. Có tới 80% phụ nữ Việt sau 30 tuổi bị nám da. Vậy thì chị em chúng ta cần phải chuẩn bị gì để xua tan đi “nỗi lo” này. 

“Nám da” cần lựa chọn kem dưỡng, serum nào là tốt? 

Tính đến thời điểm hiện tại, gần 90% người bị nám trở nên nặng hơn vì chữa nám sai cách. Chỉ 2-3% người thoát nám thành công. Điều đó cho thấy việc lựa chọn kỹ lưỡng nơi điều trị, sử dụng sản phẩm phù hợp để chữa nám là rất quan trọng.  

Nám da là bệnh lý không đơn giản để trị dứt điểm. Nó cần có sự kết hợp giữa nhiều cách thức lại với nhau, cả trong lẫn ngoài. 

Trị nám da, tàn nhang chỉ tối ưu khi vết tăng sắc tố được xóa đi song song với trẻ hóa da. Nếu chúng ta chỉ tập trung xóa nám, làm trắng da mà không có tác động nào để phục hồi tái tạo, nám tàn nhang sẽ có xu hướng “cứng đầu” hơn. Do đó, nếu bạn muốn hết nám và ngăn ngừa chúng quay lại, làn da phải được đào thải melanin. Việc này làm khỏe da và phục hồi tái tạo cùng một lúc.

Serum đặc trị nám Hàn Quốc mạnh mẽ nhưng không bào mòn da 

Serum trị nám SkinMD Pure whitenol là sản phẩm với công thức tiên tiến. Ức chế, triệt tiêu tận gốc sắc tố melanin và enzyme tyrosinase từ giai đoạn tiền sinh nám. Công thức trong serum không gây mụn hay bí da. Giúp cải thiện tone da đều màu trắng sáng, giảm thiểu thâm mụn sau khi điều trị laser, lăn kim. 

  • Hoạt chất Whitenol trị nám mạnh mẽ nhưng không tẩy trắng da. Thành phần này đã được chứng minh lâm sàng với khả năng ức chế tyrosinase. Bên cạnh đó, phức hợp còn có axit γ-linoneic, giúp toàn bộ tinh chất trị nám hấp thu trọn vẹn qua tế bào da dễ dàng gấp 4 lần so với thông thường.
  • Hoạt chất Tranexamic Axit xóa nám và bảo vệ da. Được chứng minh công dụng phân hủy nám da, giảm đốm đỏ, giúp phục hồi hạ bì khỏi sự hư tổn. 
  • Chiết xuất Rhodiola Sachalinesis đào thải melanin và phục hồi da. Có thể kích hoạt tái tạo tế bào, giữ ẩm , làm da săn chắc giúp da mịn màng hơn. 
Serum Trị Nám Skinmd Pure Whitenol Serum (C/50ml)

Để đạt hiệu quả cao, bạn có thể dùng cùng kem dưỡng trắng da SkinMD Laboratories Day&Night. Ngoài ra kết hợp thêm Serum SkinMD vào buổi tối và dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài. 

Kem dưỡng trắng, trị nám và tái tạo da khôi phc độ đàn hồi của da 

Kem dưỡng trắng da SkinMD Day&Night đem đến hiệu quả trắng sáng da trong vòng 4 tuần. Đồng thời làm trẻ hóa, tăng đàn hồi và làm mờ đốm nâu, đốm đỏ trên da. Trong công thức có chứa: 

  • Tranexamic Axit ngăn chặn quá trình sản xuất melanin. Giúp da trắng sáng, làm mờ nám, tàn nhang, tăng độ đàn hồi tự nhiên. Tranexamic Axit chữa lành tổn thương da do ánh nắng mặt trời, làm giảm tình trạng đỏ da. Có khả năng kích thích tế bào gốc, chống viêm, nhờ đó làm dịu, khôi phục hàng rào bảo vệ da. 
Kem Trị Nám Và Tái Tạo Da Skinmd Pure Whitenol Intensive Cream (Tuýp/15ml) Kem Dưỡng Trắng Da Skinmd Laboratories Day & Night Brightening Cream (Tuýp/50ml)

Các sản phẩm của SkinMD là giải pháp trị nám tầng sâu. Được bác sĩ da liễu tin dùng số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm được chứng nhận của FDA Hoa Kỳ về tính an toàn và hiệu quả sau 4-8 tuần. 

*Kem Trị Nám Và Tái Tạo Da Skinmd Pure Whitenol Intensive Cream, Kem Dưỡng Trắng Da Skinmd Laboratories Day & Night Brightening Cream đang có giá ưu đãi trên thuocsi.vn đến hết ngày 29/4/2021, số lượng có hạn.

Sản phẩm đã có tại Thuocsi.vn, đặt hàng tại đây.

  • Thông tin liên hệ:  
  • Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp Janami.  
  • Trụ sở: 98 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội 
  • VPĐD miền Nam: 311 điện biên phủ, phường 4 quận 3, Tp.HCM. 
  • Hotline: 0386.661.688 / 0984.377.068 
  • Fanpage:  Skinmd – Trị Nám Chuyên Sâu

5 thoughts on ““Da nám” không còn lo lắng với 3 dòng sản phẩm skinmd được hơn 1000 bác sĩ da liễu châu Á tin dùng

  1. Wow, superb blog layout! How long have you ever been running a blog for?
    you made running a blog look easy. The entire glance of
    your web site is fantastic, let alone the content! You can see similar here sklep online

  2. Hey there! Do you know if they make any plugins to help
    with SEO? I’m trying to get my blog to rank for some targeted keywords but I’m not seeing very good results.
    If you know of any please share. Thank you! You can read
    similar art here: Sklep online

  3. Hi! Do you know if they make any plugins to help with Search Engine Optimization? I’m trying to get my site to rank for some targeted keywords but I’m not seeing very good success.

    If you know of any please share. Thanks! I saw similar text here:
    List of Backlinks

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *