Công ty TNHH BuyMed, có trụ sở tại Singapore, sở hữu sàn thương mại điện tử thuocsi.vn – nền tảng công nghệ về lĩnh vực y tế đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước trong thời gian vừa qua.

BuyMed được thành lập với sứ mệnh xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ toàn diện để phục vụ người dân Việt Nam, đồng thời vươn mình ra Đông Nam Á.

Tháng 8/2021, BuyMed đã nhận được số vốn 9 triệu USD từ các nhà đầu tư: South Korea’s Smilegate Investment, Nextrans, Cocoon Capital, Sequoia India’s Surge, B Capital và Genesia Venture. Nâng tổng số vốn nhận được từ khi thành lập vào năm 2018 đến nay lên 12 triệu USD. Thuộc hàng cao nhất trong số các startup lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam.

Văn phòng Thuocsi.vn

BuyMed hiện đang có hơn 400 nhân sự, đặt văn phòng và kho cung ứng tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai và Cần Thơ. Công ty cũng đang làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất uy tín, cung cấp thuốc đến hơn 20,000 nhà thuốc khắp cả nước.

Với khoản đầu tư mới, BuyMed dự định sẽ nâng cấp chuỗi cung ứng, mở rộng kho vận và phát triển hệ thống phân phối trên toàn quốc. Làm phong phú thêm những dòng sản phẩm mới như: thiết bị y tế, thực phẩm chức năng, dịch vụ y tế…. để hoàn thiện giải pháp “một cửa” cho hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ngoài ra, công ty cũng đang có kế hoạch mở rộng ra thị trường khu vực trong năm 2022.

Kho hàng Thuocsi.vn

Trước tình hình dịch bệnh Covid căng thẳng trong 2 quý giữa năm 2021, BuyMed hiểu rõ sứ mệnh của mình trong việc đảm bảo chuỗi cung ứng thuốc đến các nhà thuốc, phòng khám. Từ đó, khi người dân gặp hạn chế không thể đến được bệnh viện mua thuốc, vẫn có đầy đủ nguồn thuốc có sẵn sàng tại các nhà thuốc trong khu dân cư.

BuyMed cũng đã phát triển thêm 2 kho mới tại Đồng Nai và Cần Thơ, giữ vững thời gian làm việc 24/7 ở toàn bộ các kho hàng, đảm bảo việc giao nhận được đẩy nhanh kịp tiến độ, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua thuốc tăng đột biến trong thời gian vừa qua.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Vân Bùi – COO

Email: van.bui@thuocsi.vn

hoặc

Ms. Thảo Trần – Marketing Manager

Email: thao@thuocsi.vn

4 thoughts on “Công ty TNHH Buymed hoàn thành vòng gọi vốn series A lên đến 9 triệu USD

  1. Wow, marvelous weblog structure! How long have you ever been running a
    blog for? you make running a blog glance easy. The whole glance of your website is great,
    as neatly as the content material! You can see similar here e-commerce

  2. Hey there! Do you know if they make any plugins to assist
    with SEO? I’m trying to get my blog to rank for some targeted keywords
    but I’m not seeing very good gains. If you know of any please share.
    Many thanks! You can read similar article here: Sklep internetowy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *