Nám da là một trong những nguyên nhân khiến chị em cảm thấy tự ti về vẻ bề ngoài của mình, thậm chí có tâm lý e ngại khi gặp mọi người. Vậy cần làm gì để điều trị nám từ bên trong tốt nhất? 

Có 2 nguyên nhân chính gây ra nám da:

Nguyên nhân bên trong như tuổi tác, di truyền, nội tiết tố, stress… Các nguyên nhân này khiến hàm lượng estrogen tăng giảm bất thường, kích thích tăng các sắc tố melanin dẫn đến nhiều thay đổi về nhan sắc làm cho làn da xuất hiện các vết thâm nám, giảm sự đàn hồi của da.

Nguyên nhân bên ngoài như thời tiết, ánh nắng, ánh sáng bức xạ, dùng mỹ phẩm kém chất lượng,…khiến làn da lão hóa nhanh hơn và hình thành các vết sạm màu. Ngoài ra, các yếu tố bên ngoài này còn khiến da bị khô hoặc kích ứng. 

Các vết nám thường nằm sâu bên dưới lớp biểu bì, vì vậy trị nám không phải là việc dễ dàng mà đòi hỏi phải mất một thời gian dài. Bên cạnh sử dụng những loại kem chuyên trị nám trên bề mặt bên ngoài da, chị em còn phải kết hợp điều trị nám từ bên trong để nâng cao hiệu quả.

Đẩy lùi nám từ bên trong với Collagen Nhật cùng tinh chất tổ yến thượng hạng của Fine Japan

Khi bước vào độ tuổi lão hóa, cơ thể sẽ không tái tạo được lượng Collagen dồi dào như khi còn đôi mươi khiến da xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và nếp nhăn. Vì vậy, phụ nữ ở giai đoạn này cần cung cấp đủ Collagen để nuôi dưỡng làn da căng mịn, trắng sáng.

Fine Japan Collagen tổ yến là sự kết hợp đặc biệt của Collagen, Hyaluronic Acid và tinh chất Yến sào thượng hạng. Đây là một sản phẩm nước uống Collagen Nhật có công thức kết hợp hoàn toàn mới dành cho sức khỏe và sắc đẹp. Cùng với collagen, yến sào chứa hàm lượng protein vượt trội (45-55%) với 18 loại axit amin cần thiết giúp tái tạo tế bào, mờ thâm nám và bồi bổ sức khỏe toàn diện.

Có gì trong Hyaluron & Collagen Premium With Swallow’s Nest của Fine Japan?

  • 18 mg tinh chất yến sào: Hàm lượng acid salicylic trong tổ yến cao gấp 200 lần so với các sản phẩm từ sữa ong chúa. Sản phẩm giúp duy trì sự đàn hồi cho cấu trúc da, giảm nám, tàn nhang, giữ gìn làn da luôn căng bóng và đặc biệt tăng sức đề kháng cơ thể.
  • 5,250 mg Collagen thủy phân loại I dưới dạng nước, tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, giảm các vết sạm nám trên da.
  • Acid Hyaluronic ẩm và bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong cho làn da không bị khô và nứt nẻ. Hỗ trợ liên kết các collagen trong tế bào để duy trì sự hồng hào, tươi trẻ của làn da.
  • 1,000 mg Vitamin C chống lão hóa, giúp sáng mịn da và gia tăng hoạt động hệ miễn dịch.
  • Chiết xuất hạt Ý Dĩ cải thiện sắc tố da, giúp da trắng hơn và đều màu hơn.
  •  Biotin cùng các vitamin khác bổ sung dinh dưỡng cho tóc và móng, chống khô – xơ – gãy rụng hiệu quả

Đặc biệt, Collagen tổ yến có mùi vị chua ngọt thơm ngon, dễ uống.

Được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản, Collagen tổ yến là sản phẩm đi theo khoa học và có kiểm nghiệm lâm sàng bởi Fine Japan – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng thế giới trong hơn 40 năm qua và đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, GMP và JAS Organic uy tín của Nhật Bản. 

Với những ưu điểm vượt trội và công thức đặc biệt Collagen dạng nước kết hợp cùng tinh chất tổ yến, Fine Japan Collagen tổ yến hứa hẹn là sản phẩm dưỡng nhan tiện dụng, hữu hiệu không thể bỏ qua của phái đẹp.

Sản phẩm đã có trên Thuốc sỉ. Mua ngay tại đây!

1 thought on “Đẩy lùi nám với công thức đặc biệt collagen nhật kết hợp tinh chất tổ yến

  1. Wow, wonderful weblog format! How long have you
    ever been blogging for? you make running a blog glance easy.
    The total glance of your web site is fantastic, as well as the content material!
    You can see similar here najlepszy sklep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *