Công ty TNHH Adon Life tiền thân là Công ty TNHH Dược phẩm Thái Linh, được thành lập vào ngày 23/09/2010 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nghiên cứu và phân phối dược phẩm. Adon Life à một trong số ít công ty tham gia kiểm soát chặt chẽ quy trình khép kín từ khâu sản xuất (hợp tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, chọn và nhập nguyên liệu chuẩn đầu vào đến giám sát chặt chẽ quá trình sản xuất) đến khâu phân phối tiếp thị và hậu mãi quý khách hàng. 

Qua hơn 12 năm hoạt động và phát triển, Dược phẩm Adon Life đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ, hệ thống phân phối phủ rộng trên toàn quốc; Được sự tin tưởng của khách hàng bởi tầm nhìn dài hạn, chiến lược phát triển bền vững và đặc biệt là nguồn sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá cả luôn bình ổn, khẳng định phương châm “Hàng chuẩn – Giá tốt”. 

Thấu hiểu và chia sẻ nổi khó khăn chung của ngành Dược trong thời điểm hiện tại (chi phí gia tăng, cạnh tranh khắc nghiệt), thông qua việc trở thành đối tác chiến lược của thuocsi.vn, Dược phẩm Adon Life đã và đang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ tới quý khách hàng như duy trì khuyến mãi lớn, linh động chính sách bán hàng, đảm bảo nguồn hàng, giá cả luôn ổn định,…  để các nhà thuốc, quầy thuốc dù lớn hay nhỏ nhỏ, dù xa hay gần đều có thể duy trì sự ổn định và phát triển cùng Adon Life! 

Hợp tác với thuocsi.vn lần này, Dược phẩm Adon Life tổ chức Chương trình khuyến mãi kéo dài 2 tuần: từ 29.05 đến 11.06.2023 – giảm đến 30% các sản phẩm bán chạy tại các nhà thuốc, quầy thuốc với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Cùng tham khảo top 5 sản phẩm bán chạy, giá tốt độc quyền của Dược phẩm Adon Life đang được mở bán trên sàn thuocsi.vn. 

  1. Bột Pha Nước Tắm Trẻ Em Nhị Long  

Bột pha nước tắm Nhị Long pha với nước để tắm, gội hàng ngày cho bé, giúp làm nhẹ nhàng, làm dịu mát da khi bị: rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, viêm da… chăm sóc và bảo vệ da bé, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, cho làn da mềm mịn, sáng sạch hơn. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé sau khi dùng. 

Bột pha nước tắm Nhị Long dùng được cho cả người lớn, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  1. Entero Sisutics 4 Billion Tradiphar  

Sản phẩm giúp bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột. Hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá, phân sống do loạn khuẩn đường ruột. Trẻ em từ 1 tuổi trở lên và người lớn bị rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn đường ruột do uống kháng sinh,… 

  1. Bổ Thận Nam Sisumenx  

Dùng cho Nam giới tuổi trưởng thành yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, đi tiểu nhiều lần do thận yếu.  Sản phẩm hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý nam giới. 

  1. Bổ Phế Nhị Long Nasaki  

Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, bổ phế, giảm ho, tiêu đờm, giảm đau rát họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản 

  1. Siro Ăn Ngon Tăng Cường Sức Đề Kháng Ruby Kiz  

Bổ sung vitamin, canxi và acid amin cần thiết cho cơ thể, Siro Ruby Kiz giúp tăng cường tiêu hóa, tăng hấp thu dưỡng chất, phát triển cơ thể. Chống còi xương, suy dinh dưỡng, phát triển chiều cao và trí não 

Sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng, đặc biệt hiệu quả với trẻ em và người lớn suy nhược