Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm An Phú chuyên phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng và hiệu quả trên thị trường. Với phương châm hoạt động “Chất lượng sản phẩm – Lợi ích khách hàng là sự sống còn của doanh nghiệp” An Phú cam kết đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm Chất lượng – Hiệu quả – An toàn – Được cơ quan quản lý nhà nước cấp phép.

Các sản phẩm của Công ty Dược phẩm An Phú: Bổ bà bầu Bio Mum Dha Ailen, Tăng đề kháng Rutin Vit C Viheco, Viên xương khớp Vita-Flex Ailen, Siro bổ phế giảm ho Hobee Syrup Adc, Viên bổ gan Liver Goodz Thăng Long,..

Bổ bà bầu Bio Mum Dha Ailen

Viên bổ bà bầu BIO MUM DHA bổ sung đầy đủ các chất cần thiết cho phụ nữ mang thai gồm: các khoáng chất (sắt, canxi, magie, kẽm, selen…), acid folic, DHA, EPA, các vitamin (vitamin A, vitamin C, vitamin D3, vitamin B1, vitamin B2, vitamin PP, vitamin B6, vitamin B12) giúp bé thông minh, khỏe mạnh từ trong bụng mẹ; đồng thời giúp mẹ bầu khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng.

Sản phẩm còn bổ sung thêm Chất xơ Inulin giúp hạn chế tình trạng táo bón ở phụ nữ mang thai. Đồng thời, dùng cho người mệt mỏi, người làm việc quá sức, cơ thể suy nhược, người mới ốm dậy hay người bệnh đang điều trị. Người có biểu hiện thiếu máu.

Tăng đề kháng Rutin Vit C Viheco

Bổ sung Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tăng sức bền thành mạch máu. Hỗ trợ giảm tình trạng xuất huyết dưới da, chảy máu chân răng do thiếu Vitamin C.

Tăng cường sức đề kháng của cơ thể là biện pháp hữu hiệu trong việc phòng và chống các bệnh trong đó đặc biệt là các bệnh do virus gây ra. Sức đề kháng của mỗi người là khác nhau, đó là lý do tại sao cùng một môi trường, cùng tiếp xúc với virus, vi khuẩn lại có người nhiễm bệnh, có người không; cùng một điều kiện chăm sóc y tế có người lâu khỏi, lại có người nhanh hồi phục. Sức đề kháng tốt sẽ là một bức tường kiên cố ngăn cản, phòng vệ và chống lại virus xâm nhập cơ thể con người.

Dược phẩm An phú đồng hành cùng thuocsi.vn

Hiện nay, tất cả các mặt hàng của Dược phẩm An Phú đều đã có mặt trên thuocsi.vn. Đặt hàng ngay, giao hàng hoàn toàn miễn phí. 

Xem thêm các sản phẩm của Dược phẩm An Phú