Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Việt Nhật chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với phương châm “Trân quý sức khỏe – chia sẻ yêu thương”, Công ty Dược phẩm Việt Nhật luôn luôn cố gắng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm của công ty đều trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ, gắt gao trước khi đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm của công ty Dược phẩm Việt Nhật: Bổ Phổi Lung Support Mediusa, Siro Ăn Ngon Yến Sào Sữa Non Gold Hải Linh, Hỗ Trợ Chống Oxy Hóa Smartenat Vitamin E 40IU, Viên Uống Đẹp Da Vitamin E 500 Hải Linh,….

Bổ Phổi Lung Support Mediusa

Viên uống Lung Support được điều chế từ các thành phần nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm giúp hỗ trợ phục hồi sức khỏe. Giúp bổ phổi, hỗ trợ chống oxy hóa, giúp phổi khỏe mạnh. Hỗ trợ trong trường hợp viêm đường hô hấp (viêm họng, viêm mũi, viêm phổi, viêm phế quản). Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho cơ thể.

Giúp bồi bổ cơ thể, giúp ăn ngon ngủ ngon. Dùng cho người suy nhược cơ thể, gầy yếu, chán ăn, mệt mỏi, ăn không ngon miệng, khó ngủ, ngủ không ngon giấc, người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh, mới ốm dậy. Giúp long đờm, chống co thắt và giảm ho. Dùng cho trẻ em và người lớn bị ho khan, ho có đờm do viêm phổi, do viêm họng, do viêm phế quản. Người bị ngứa họng, đau rát họng, khản tiếng.

 Siro Ăn Ngon Yến Sào Sữa Non Gold Hải Linh

Bổ sung vitamin và các dưỡng chất cho cơ thể,kích thích tiêu hóa,giúp ăn ngon,tăng cường sức đề kháng,tăng cường sức khỏe Đối tượng Trẻ em chậm lớn,biếng ăn hay ốm vặt,thời kỳ phục hồi sau ốm,trẻ em có sức đề kháng kém.

Siro Ăn Ngon kích thích hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng một cách tự nhiên của cơ thể. Cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng, khó ngủ ở trẻ em, người già

Dùng cho trẻ em biếng ăn, chậm tăng cân, gầy yếu, kém hấp thu, suy dinh dưỡng, còi xương, mất ngủ, ra mồ hôi trộm. Trẻ em đang trong thời kì phát triển chiều cao, cân nặng, não bộ cần bổ sung dưỡng chất, trẻ có sức đề kháng kém. Người mới ốm dậy, người già trong thời kỳ dưỡng bệnh, suy nhược cơ thể.

Dược phẩm Việt Nhật đồng hành cùng thuocsi.vn

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, Dược Phẩm Việt Nhật liên tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao, mang lại vẻ đẹp và sức khỏe cho quý khách hàng. Xem tất cả các sản phẩm của Dược phẩm Việt Nhật trên thuocsi.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *