Chương trình “Săn sale trúng vàng” luôn được chào đón, yêu thích từ quý nhà thuốc. Tới mùa 2 thể lệ chương trình còn mở rộng hơn với 4 giải, 2 giải cho kháng hàng miền Bắc và 2 giải cho khách hàng miền Nam[...]

Chương trình “Săn sale trúng vàng” luôn được chào đón, yêu thích từ quý nhà thuốc. Tới mùa 2 thể lệ chương trình còn mở rộng hơn với 4 giải, 2 giải cho kháng hàng miền Bắc và 2 giải cho khách hàng miền Nam có doanh số tháng 4 trên 30 triệu đồng.

Lúc 15h ngày 8/6/2021, Thuocsi đã livestream công bố kết quả của giải thưởng “Săn sale trúng vàng mùa 2” là bốn giải đặc biệt cho người may mắn được bốc thăm ngẫu nhiên. Thuocsi đã phỏng vấn bốn chủ nhân thắng giải. Đồng thời bày tỏ sự tri ân với quý khách hàng đã đồng hành cùng Thuocsi trong những năm qua.

Chị Thu Anh, chủ nhà thuốc Thu Anh, tỉnh Phú Thọ – chủ nhân của giải thưởng vui mừng cho biết: “Tôi ngỡ ngàng vì lúc đầu tưởng không phải thật, tới tận lúc nhận quà rồi tôi vẫn chưa tin là mình trúng thưởng. Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được món quà này, xin cảm ơn Thuocsi”.

Trả lời sau phỏng vấn, chị Thảo chia sẻ cảm giác sau khi trúng thưởng: “Tôi rất vui vì nhận được sự quan tâm chu đáo từ Thuocsi, ở Bình Định sáng nắng chiều mưa như này nhưng nhân viên vẫn nhiệt tình trao quà. Chị thấy hài lòng về việc ở Bình Định có riêng nhân viên để hỗ trợ chị trong việc lên đơn hàng.”

Chủ nhân thứ ba của giải thưởng chương trình thuộc về cô Thanh Mai, chủ nhà thuốc Mai, tỉnh Hải Phòng. Cô không giấu nỗi xúc động khi nhận được quà tận tay từ Thuocsi.

Được triển khai từ ngày 17/05/2021 đến ngày 31/05/2021. Chương trình đã thu hút được hơn 950 người tham gia. Với gần 1600 mã dự thưởng đã được phát hành. Ngoài ra, khi tham gia livestream, người chơi minigame cũng nhận được những phần quà may mắn.

“Anh không nghĩ nhiều người đến vậy mà mình lại có thể trúng thưởng, anh vui lắm.”, anh Khải vừa nói và vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng nhân viên trao quà.

Thuocsi đang có chương trình Chốt Ngay Đơn Hàng, Nhận Ngay Quà Tặng diễn ra từ 14/06/2021 – 30/06/2021, tham gia ngay để nhận được cơ hội trúng Iphone12 128G. Theo dõi Fanpage tại đây để không bỏ lỡ bạn nhé!

3 thoughts on “Giải thưởng bốn chỉ vàng 9999 đã tìm ra được chủ nhân trong “Săn sale trúng vàng mùa 2”

  1. Wow, wonderful blog structure! How lengthy have you been running a blog for?
    you made blogging glance easy. The overall look of your web site
    is wonderful, as neatly as the content! You can see similar here ecommerce

  2. Hello! Do you know if they make any plugins to help
    with Search Engine Optimization? I’m trying to get my website to rank for
    some targeted keywords but I’m not seeing very good gains. If you know of any please share.

    Thank you! I saw similar blog here: Backlink Building

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *