Dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nào đứng trong top đầu của Fobelife.

Câu chuyện thương hiệu 

FobeLife không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.  

Công ty CP Fobelife được thành lập vào năm 2016, chuyên về sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và thiết bị y tế có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao từ các nước tiên tiến trên thế giới: Nhật Bản, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc… Tất cả các sản phẩm được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. 

Fobelife – For better life – cho cuộc sống tốt đẹp hơn 

Fobelife luôn hướng đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả các khách hàng, đối tác và các thành viên của Fobelife.  
Các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm đều được nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ chuyên môn. Góp phần năng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. 

Sản phẩm nổi bật 

Các dòng sản phẩm tiêu biểu mà Fobelife hướng tới là thực phẩm chức năng và dược mỹ phẩm. Với các bảng thành phần nguyên liệu thân thiện, chất lượng cao. Công thức bào chế tiên tiến hiện đại.  

Hiện tại đã có hơn 12 dòng sản phẩm dược mỹ phẩm. Đều là những sản phẩm quen thuộc, thiết thực để đồng hành cùng bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đặt ngay sản phẩm dược mỹ phẩm nổi bật của FobeLife

Thực phẩm chức năng có hơn 23 dòng sản phẩm hỗ trợ các chức năng về xương, khớp. Sản phẩm tăng cường chức năng gan, thận, hỗ trợ vấn đề liên quan đến tiêu hóa. 

Đặt ngay sản phẩm thực phẩm chức năng nổi bật của FobeLife

Nhấp vào đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm trên của Fobelife

Nhìn chung, các sản phẩm Fobelife hướng tới để đáp ứng được nhu cầu chung của khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

Sản phẩm đã có tại thuocsi.vn 

  • Đặt ngay sản phẩm tại đây. 
  • Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp Janami.   
  • Trụ sở: 59 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh  
  • Hotline: 1800-7269 
  • Fanpage:  Công ty CP FobeLife 

1 thought on “Fobelife thương hiệu mới tại thuocsi.vn và những điều cần biết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *