Mua bao cao su trên Shop Mall nhưng vẫn e dè vì không phân biệt được thật giả.

Bao cao su không chỉ là một cách bảo vệ an toàn tránh việc có thai ngoài ý muốn mà còn là một biện pháp hữu ích làm giảm thiểu nguy cơ lây bệnh qua đường tình dục. Tuy nhiên, có quá nhiều loại bao cao su trên thị trường, được làm giả giống hàng thật đến không ngờ. Việc làm giả bán tràn lan trên thị trường gâu hậu quả khôn lường khi sử dụng.

Bài viết dưới đây sẽ trang bị cho các bạn cách nhận biết bao cao su giả và tác hại khi sử dụng.

Dấu hiệu phát hiện bao cao su giả

Các loại bao cao su uy tín được rao bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử. Với mức giá cực kỳ rẻ chỉ với 50-100k là có thể mua ngay 4-5 hộp bao cao su Durex 12 chiếc. Nhìn tổng quan bên ngoài rất khó có thể phân biết được thật giả. Khi mua hàng, bạn cần quan sát cẩn thận về độ sắc nét và dấu seal.

Dấu hiệu nhận biết bên ngoài

Hàng giả có vỏ bao bì thâm xấu, màu sắc không được đẹp. Dưới đáy hộp sản phẩm có hạn sử dụng và số lô sản xuất nhưng không đúng. Nếu là bao cao su Durex, hàng thật có mã số lô bắt đầu là 100, còn hàng giả là 001.

Khi mở hộp, hàng thật có nơi mở seal, còn hàng giả không có 
Dấu hiệu nhận biết bên trong

Khi mở vỏ bao cao su, hàng thật thường mỏng và có màu cao su trong hơn, hàng giả thường có màu ngả vàng. Khi tuột bao cao su, hàng thật thường rất khó tuột bởi có chất nhờn trơn trượt, còn hàng giả thì tuột dễ dàng hơn bởi ít chất nhờn. Đặc biệt, nếu kéo giãn bao cao su, bao cao su thật có độ đàn hồi rất tốt và khó rách, còn bao cao su giả, độ đàn hồi kém hơn, rất dễ rách.

Tác hại khôn lường khi sử dụng bao cao su giả

Sử dụng bao cao su giả sẽ có biểu hiện mẫn đỏ, ngứa, nổi mụn… Bao cao su giả rất dễ rách, khi rách không còn nhiệm vụ phòng tránh thai, gây ra có thai ngoài ý muốn. Điều nguy hại nhất là bao cao su giả gây ra những bệnh lây lan quan đường tình dục ví dụ HIV, giang mai, lậu…

Mua bao cao su chính hãng ở đâu? 

Bạn có thể mua được bao cao su chính hãng tại các Shop Mall. Các trang thương mại điện tử, ở các hiệu thuốc sau khi đã nắm được cách phân biệt bao cao su thật giả hay ở các cửa hàng người lớn có uy tín. Tại Thuocsi.vn cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng, với sự đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn.

GỢI Ý CHO BẠN

Đặt ngay Bao cao su G’exlife tại thuocsi.vn.

Sản phẩm đang được khuyến mãi 10% đến hết 30/04/2021, số lượng có hạn.

Nhấp vào đây để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm của G’exlife.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *