Mọi người có sợ sẹo không?

Phái nữ luôn mang tâm lý rất sợ sẹo, vì vậy việc nắm vững các kiến thức và mẹo để “chăm sẹo” là vô cùng cần thiết.

Sáng ngày 1/9/2021, hơn 30 nhân viên của Thuocsi (thuộc team Chăm sóc Key Account, Telesales, Trình dược viên) đã tham gia buổi E-Training của nhãn hàng Menarini (Gel trị sẹo Demartix Ultra) để cập nhật những kiến thức vô cùng hữu ích và thú vị.

Buổi E-Training gồm 2 phần chính:
Trong phần 1, DS. Trần Thị Diệp Thanh – phòng training Menarini đã chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về sẹo và trị sẹo:

  • Sẹo là gì và cơ chế hình thành sẹo
  • Cách nhận biết các loại sẹo
  • Hướng điều trị sẹo tốt nhất nếu sử dụng Dermatix

Ở phần 2, chị Trang Huỳnh – đại diện nhãn hàng Dermatix đã “bật mí” về CÔNG NGHỆ TRỊ SẸO CỦA DERMATIX khiến hơn 96% khách hàng tin dùng và hài lòng, đó là:

GEL SILICON với CÔNG NGHỆ CPX tiên tiến có đặc tính:

  • Thấm nhanh, trải mỏng, khô nhanh chỉ sau 1 đến 2 phút
  • Bền và chống rửa trôi 
  • Không nhờn dính nên sử dụng được cùng với mỹ phẩm 

VITAMIN C ESTER – tiền chất của Vitamin C với đặc tính:

  •  Không gây kích ứng, do có độ PH trung tính 
  • Có tính ổn định: không bị oxy hóa, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ hay ánh sáng mặt trời 
  • Giúp chống lại tác hại của tia UVA và UVB, làm giảm sự tăng sắc tố, giúp vết sẹo tiệp với màu da 

Tại đây, nhân viên Thuocsi đã tích cực tham gia trả lời Quizz nhanh cuối chương trình và nhận các phần quà từ nhãn hàng, cũng như đặt câu hỏi cho đại diện Menarini và Demartix.

Chị T.H.C và anh H.Q.V thuộc team Trình dược Tỉnh, có cùng câu hỏi: “Sử dụng Dermatix cho các trường hợp sẹo lõm thì có hiệu quả không?”

Nhãn hàng Demartix, đã tổng hợp và trả lời như sau: Công dụng điều trị sẹo lồi, sẹo phì và hỗ trợ làm mờ các vết thâm sẹo của gel trị sẹo Dermatix Ultra là không thể phủ nhận.

Dermatix là gel trị sẹo với thành phần silicon gel theo công nghệ CPX giúp, thấm nhanh, không nhờn dính, đặc biệt không cần mát-xa nên rất dễ sử dụng, tiện dụng, hoàn toàn không có tác dụng phụ, do đó có thể bôi lên hầu hết các vùng da trên cơ thể.

Dermatix Ultra có thành phần chính là silicon gel, mang đến tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện sẹo. Ngoài ra, thành phần Vitamin C Ester trong Dermatix còn có tác dụng cải thiện vết thâm, giúp vùng da bị sẹo đều màu hơn.

Dermatix Ultra với cơ chế hoạt động là tạo thành một lớp màng bao phủ bảo vệ cho làn da, chống mất nước vàhạn chế sự tăng sinh collagen, do đó thường được ưu tiên sử dụng để điều trị sẹo lồi và sẹo phì đại. Về điều trị sẹo lõm, là một cơ chế điều trị khác, không phải silicon. Tuy nhiên, với các vết sẹo thâm, thì Dermatix có thành phần Vitamin C Ester có tác dụng cải thiện vết thâm, giúp vùng da bị sẹo đều màu hơn.

Ngoài ra, anh H.Q.V còn có câu hỏi: “Dermatix có dùng được cho vết thương hở không?”

Kem trị sẹo Dermatix chỉ được dùng trên phần vết thương đã khô, đóng mài, không bôi lên vết thương hở

Anh H.Đ.K, có thắc mắc: “Phụ nữ có thai và cho con bú, có dùng Dematix được không? Nếu được, thì có cần chỉ định của bác sĩ không?”

Phụ nữ có thai hoặc cho con bú hoàn toàn có thể sử dụng Dermatix. Do Dermatix không thấm qua máu, chỉ tác dụng trên bề mặt da. Dermatix an toàn cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, phụ nữ mang thai & cho con bú.

Tuy nhiên, mặc dù thuốc an toàn nhưng khi dùng trên đối tượng là phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú thì nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định dùng thuốc.

1 thought on “Thuocsi cùng nhãn hàng Dermatix cập nhật kiến thức cho nhân viên

  1. You are in point of fact a just right webmaster.
    The site loading pace is incredible. It kind of feels
    that you’re doing any unique trick. Furthermore, the contents are masterwork.
    you have done a wonderful job on this matter! Similar here: tani sklep and also here: Bezpieczne zakupy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *