Giữa hàng trăm ngàn sản phẩm nhi khoa được bán trên thị trường, Buona vẫn khẳng định được vị thế khi liên tục lọt vào top những thương hiệu chăm sóc sức khoẻ cho trẻ nhỏ được nhiều chuyên gia nhi khoa, bệnh viện, phòng khám tin dùng.  

1. Buona – Nuôi con như ý 

Buona là một trong những thương hiệu chuyên các dòng sản phẩm nhi khoa, chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ dành riêng cho trẻ em đến từ Hãng dược phẩm Steve Jones của Italy. Được thành lập từ năm 1999, trải qua hơn 20 năm hoàn thiện và phát triển, Steve Jones nói chung và Buona nói riêng đã và đang khẳng định chỗ đứng vững chắc không chỉ tại Italia, Châu Âu mà còn được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới.  

Đặt trẻ em là trọng tâm, các sản phẩm của Buona tại Việt Nam đều là hàng nội địa Italy 100%, hướng đến 4 nguyên tắc chính: 

– Áp dụng những bằng sáng chế, đi đầu trong các liệu pháp điều trị mới nhằm đạt được hiệu quả cao nhất, an toàn nhất cho trẻ em. 

– Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần rõ ràng, được xác định chính xác. Thành phần thảo dược được chuẩn độ và chuẩn hóa theo bộ tiêu chuẩn cao nhất của Châu Âu. 

– Phân liều chính xác dựa trên độ tuổi và cân nặng của bé. 

– Thiết kế thân thiện với trẻ em: hương vị thơm ngon, bao bì đẹp mắt, quy cách đóng gói tiện lợi,… tạo sự thích thú cho trẻ và tiện lợi cho sử dụng.   

Để phân phối được ở thị trường “khó tính” như Châu Âu, Buona đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất: 

  • Tiêu chuẩn Châu Âu (EN) 
  • Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 
  • Tiêu chuẩn ISO 22000 
  • Tiêu chuẩn ISO 17025  
  • Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế 

2. Bộ 5 sản phẩm nhi khoa được nhiều bà mẹ lựa chọn tại Buona  

Được Công ty NC Việt Nam đưa về và phân phối độc quyền tại Việt Nam từ năm 2017, sau 6 năm có mặt ở thị trường Việt, Buona nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong rất nhiều dòng sản phẩm nhi khoa của Buona, dưới đây là top 5 sản phẩm được nhiều mẹ bỉm săn đón nhất. 

Bổ Sung Sắt Ferrodue Buona (C/15ml) 

Mua ngay tại đây

Thành phần Sắt II hữu cơ Bisglycinatesinh khả dụng cao nhờ trọng lượng phân tử thấp và độ ổn định cao hơn: 2 phân tử glycine bảo vệ khỏi các phản ứng với chất ức chế hấp thụ. Dạng bào chế nhỏ giọt nhiều ưu việt, vị dâu thơm ngon dễ uống. Dùng được cho trẻ từ sơ sinh. 

Xịt Mũi Ưu Trương Nebial / Nebianax 3% Buona (C/100ml) 

Mua ngay tại đây

Nebial/nebianax 3% Nasal Spray là dung dịch xịt mũi muối ưu trương 3% kết hợp chất giữ ẩm Natri hyaluronate đem lại tác dụng hiệu quả trong làm sạch đường mũi trong các trường hợp cảm lạnh, viêm mũi, viêm xoang… 

Nhỏ Mũi Ưu Trương Nebial 3% Flaconcini / Nebianax 3% Flaconcini Buona (H/20o/5ml) 

Mua ngay tại đây

Nebial/ Nebianax 3% Flaconcini là dung dịch nhỏ mũi muối ưu trương 3% kết hợp chất giữ ẩm Natri hyaluronate đem lại tác dụng hiệu quả trong giảm khô mũi, chống sung huyết mũi và làm loãng và sạch dịch nhày ở mũi, giảm nghẹt mũi, sổ mũi. 

Bột Nhuận Tràng Peginpol Buona (H/20g/5gr) 

Mua ngay tại đây 

Thành phần PolyEthylene Glycol 3350 (PEG 3350 hay Macrogol 3350) được tổ chức NASPGHAN, ESPGHAN,  NICE – UK khuyến nghị là lựa chọn đầu tay trong điều trị táo bón chức năng ở trẻ em nhờ hiệu quả, an toàn và dễ sử dụng. Hộp 20 gói tiện dụng, vị cam thơm ngon dễ uống.  

Bột Nhuận Tràng Peginpol Buona (C/100gr) 

Mua ngay tại đây 

Thành phần PolyEthylene Glycol 3350 (PEG 3350 hay Macrogol 3350) được tổ chức NASPGHAN, ESPGHAN,  NICE – UK khuyến nghị là lựa chọn đầu tay trong điều trị táo bón chức năng ở trẻ em nhờ hiệu quả, an toàn và dễ sử dụng. Hộp 1 lọ 100g có thìa đong 2g điều chỉnh liều dễ dàng, vị cam thơm ngon dễ uống. 

Để tham khảo tất cả các sản phẩm của Buona đang bán trên thuocsi.vn, khách hàng có thể truy cập vào đường link: https://try.thuocsi.vn/buona