Việt Nam là thị trường được đầu tư lớn nhất của STADA ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương”, đại diện hãng dược Đức Stada cho biết.

Được thành lập từ năm 1895, Stada đã sớm có mặt tại Việt Nam từ cách đây 20 năm. Tuy đã tạm thời vắng bóng tại Việt Nam trong giai đoạn 2018 – 2020 vì lý do chuyển nhượng cổ phần. STADA giờ đây đã trở lại Việt Nam một cách mạnh mẽ, với kỳ vọng tăng trưởng nhanh chóng trong các năm tới.

Ngoài ra, Stada còn là cổ đông lớn của CTCP Pymepharco, công ty sản xuất dược phẩm có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP châu Âu tại Việt Nam.

“Đây là hợp tác chiến lược toàn diện, nhằm giúp Stada hướng đến trở thành nhà sản xuất và kinh doanh dược phẩm đứng đầu thị trường Việt Nam, phát triển thị trường Ðông Nam Á và các khu vực lân cận, đặt mục tiêu sớm vươn tầm khu vực về năng lực sản xuất.”, đại diện hãng nhấn mạnh.

Dù gặp nhiều khó khăn khi quay lại đúng lúc dịch bùng phát, nhưng đại diện hãng tin rằng nhờ sự kiểm soát và điều tiết nghiêm ngặt của các cấp chính quyền, đây vẫn sẽ là thời điểm tốt để đưa STADA trở lại Việt Nam.

STADA khẳng định sẽ tiếp tục sứ mệnh cung cấp thuốc, áp dụng cách tiếp cận có mục tiêu, bản địa hóa để hỗ trợ các tổ chức chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới.

Hãng dược Stada trở lại Việt Nam và phân phối trực tiếp thông qua thuocsi.vn

Xem các sản phẩm tại đây: https://bit.ly/3DRkx1J

1 thought on “Thương hiệu dược phẩm Đức STADA trở lại Việt Nam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *