chợ thuốc hapu

chợ thuốc hapu

Một số bài viết khác có thể bạn quan tâm:
Mua thuốc sỉ online, nên hay không?
Tìm hiểu về chợ sỉ thuốc lớn nhất Sài Gòn
Hướng dẫn chi tiết quy trình mở nhà thuốc GPP
Tổng hợp chi tiết các câu hỏi thẩm định nhà thuốc GPP

Chợ thuốc Hapulico hay còn được gọi là chợ Hapu. Đây là chợ đầu mối thuốc lớn nhất Hà Nội và toàn miền Bắc. Với quy mô lớn gồm hơn cả nghìn quầy thuốc, chắc hẳn các bạn sẽ không tránh khỏi những khó khăn trong những lần đầu mua hàng tại đây. Bài viết này Thuocsi sẽ tổng hợp cho bạn những kinh nghiệm khi đi chợ Hapu.

Đầu tiên, Thuocsi xin giới thiệu một vài thông tin về chợ Hapu cho những ai chưa biết nha.

Một số thông tin về chợ Hapulico

Địa chỉ: Chợ nằm ở số 1 Nguyễn Huy Tưởng hay số 85 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Một số người vẫn gọi là chợ thuốc Vũ Trọng Phụng hoặc chợ thuốc Nguyễn Huy Tưởng nhưng, chung quy đều là chợ thuốc Hapu.

Thời gian mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 8g30 – 17g00)

Hotline: 1900888633 

Cấu trúc chợ thuốc Hapulico: Chợ gồm năm tầng. Giữa các tầng đều có hệ thống thang cuốn, thang máy chở hàng hoạt động thường xuyên.

Kinh nghiệm mua hàng tại chợ thuốc Hapu:

1. Khảo giá, tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua

  • Thứ nhất, chợ thuốc sỉ là nơi tập trung rất nhiều quầy bán, đa dạng chủng loại mặt hàng với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin các quầy hàng trước khi đặt mua với số lượng lớn.
  • Thứ hai, bạn cần chuẩn bị danh sách chính xác tên mặt hàng cần mua, số lượng, thông tin về nhà sản xuất v.v. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm giá cả ở các nơi khác trên thị trường để so sánh được mức chênh lệch và lựa chọn chỗ mua hợp lý.

2. Lưu ý về các giấy tờ liên quan

  • Sau khi bạn đã tìm được địa điểm cụ thể để mua thuốc, bạn cần gửi người bán danh sách thông tin mặt hàng mình cần mua, và cần kiểm tra lại cụ thể từng loại mặt hàng.
  • Lưu ý rằng, ở chợ thuốc sỉ, sẽ không dễ dàng cho bạn khi yêu cầu họ cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng từ cho tất cả các mặt hàng. Do đó, bạn cần nắm rõ một số thông tin, tiêu chuẩn của thuốc để tiến hành đối chiếu. Nếu bạn muốn người bệnh tin tưởng để mua thuốc của bạn thì bạn phải là người biết lựa nơi gửi gắm tin tưởng của bạn đầu tiên.

3. Quen biết chủ quầy là một lợi thế

  • Thường các quầy chỉ để giá sỉ tốt cho những khách quen, thường xuyên đến mua hàng. Nếu bạn lần đầu đến chợ Hapu thì tốt nhất hãy nên tham khảo người có kinh nghiệm hơn, hay là khách quen của một quầy. Ngoài ra, bạn nên hỏi người đó đi cùng nếu có thể, để mua được hàng với giá tốt hơn.

4. Cân nhắc lựa chọn phương tiện vận chuyển

  • Sau khi chốt đơn hàng và mọi thủ tục cần thiết, bạn cần có phương tiện thích hợp để chuyên chở về đúng địa chỉ. Mặt hàng thuốc cũng có rất nhiều điều kiện bảo quản. Nếu bạn không lựa chọn đúng phương thức vận chuyển, bảo quản đặc biệt chất lượng thuốc có thể bị ảnh hưởng.

5. Về vấn đề đổi trả hàng

  • Việc này thường tùy thuộc vào chủ các quầy. Để thuận tiện hơn các bạn nên đàm phán từ đầu, trao đổi cặn kẽ với người bán.
  • Tuy nhiên, đổi trả hàng tại chợ đôi lúc còn gặp nhiều khuyết điểm, khách hàng phải tốn nhiều thời gian đến chợ, tìm gặp đúng quầy. Và có đôi lúc, một vài quầy không có chính sách đổi trả hàng.
  • Đối với thuocsi.vn, những vấn đề trên sẽ đều được giải quyết. Chính sách đổi trả của Thuocsi.vn lại vô cùng đơn giản. Không những vậy, tại Thuocsi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc thuốc vì tất cả đều có giấy tờ rõ ràng, đảm bảo.

Hiện nay, khi mua thuốc sỉ với số lượng lớn, người mua xu hướng chuyển sang các phương thức mua hàng khác nhanh chóng, thuận tiện hơn, ví dụ như thông qua website thuocsi.vn.

Tại đây, thuocsi sử dụng công cụ số hóa mọi thao tác để người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi mua hàng. Giả cả công khai, minh bạch, nguồn gốc thuốc rõ ràng, vận chuyển giao hàng tận nơi là những lợi thế khi bạn mua thuốc bằng hình thức online. 

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Thuocsi.vn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *