thuocsi.vn

Một số bài viết có thể bạn quan tâm:
Ưu nhược điểm các nguồn nhập sỉ thuốc dành cho nhà thuốc.
Bật mí kinh nghiệm để mua thuốc sỉ giá tốt tại chợ Hapu
Hướng dẫn chi tiết quy trình mở nhà thuốc GPP
Tổng hợp chi tiết các câu hỏi thẩm định nhà thuốc GPP

Trong thời đại công nghệ số, nền tảng công nghệ bắt đầu được các công ty áp dụng để kết nối với khách hàng. Hình thức mua hàng online (trực tuyến) ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi vì mức độ tiện lợi nó mang lại. Bắt kịp xu hướng đó, trong mảng kinh doanh dược phẩm, dần xuất hiện các công ty chuyên cung cấp thuốc sỉ thông qua ứng dụng hay website.

Mua sỉ thuốc online liệu có gì khác so với những cách truyền thống? Tại sao loại hình này lại ngày càng phổ biến và liệu rằng có nên mua sỉ thuốc online hay không? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn khách quan nhất.

Mua sỉ thuốc online là như thế nào? 

  • Thay vì đến trực tiếp các công ty chuyên cung cấp thuốc sỉ hay chợ thuốc sỉ, người kinh doanh thuốc lẻ có thể tìm và đặt hàng qua website của các đơn vị dịch vụ cung cấp nguồn thuốc sỉ.
  • Ví dụ: Web thuocsi.vn, chỉ cần đăng ký tài khoản, đăng nhập bạn đã có thể xem được thông tin, giá cả các mặt hàng và chọn đặt trực tiếp ngay trên website. Bạn chỉ việc đặt hàng, còn lại hãy để thuocsi.vn lo,  đóng gói và vận chuyển ngay đến tay khách hàng. 
  •  Ban đầu bạn chưa quen với việc đặt hàng trực tuyến hay lo lắng khi gặp khó khăn với việc sử dụng web? Đừng ngần ngại nhắn tin hay gọi điện thoại để thuocsi.vn hỗ trợ bạn hết mình nhé. 

Có nên mua sỉ thuốc online? 

Để bạn có một cái nhìn bao quát hơn, dưới đây là một vài chi tiết nổi bật của việc mua hàng trực tuyến so với các hình thức nhập sỉ thuốc thông thường. 

  • Giá cả minh bạch: Giá được công khai trên website rõ ràng; cập nhật giá thị trường nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn đã có thể dễ dàng so sánh giữa các nơi bán và lựa cho mình nơi mua phù hợp.
  • Giao diện đơn giản: Mỗi sản phẩm đều có hình và thông tin chi tiết. Qua đó, khách hàng dễ dàng tìm đọc thông tin sản phẩm, tìm mua đúng sản phẩm mình muốn.
  • Hệ thống giao dịch rõ ràng, chuyên nghiệp: Sử dụng các phần mềm thông minh, quản lý thông tin chuyên nghiệp, ít sai sót.
  • Tiết kiệm thời gian: Khách hàng không cần phải di chuyển đến trực tiếp công ty hay chợ thuốc sỉ mà chỉ cần lên website, mọi thông tin đều có. Và thay vì đợi báo giá, giờ đây khách hàng có thể chủ động xem giá mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.
  • Chính sách đãi ngộ khách hàng tốt: Chú trọng chăm sóc khách hàng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Trên đây là tóm tắt ưu điểm của việc mua thuốc sỉ online, hy vọng giúp bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Ưu nhược điểm các nguồn nhập sỉ thuốc dành cho nhà thuốc.

1 thought on “Mua thuốc sỉ online, nên hay không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *