1. Đôi nét về thuocsi.vn

Thuocsi là một start-up công nghệ và y tế được thành lập năm 2018.

  • Với mong muốn đồng hành cùng những nhà thuốc và phòng khám truyền thống trước sự lớn mạnh của các nhà thuốc hiện đại. Bên cạnh đó, thay đổi dần thói quen mua hàng của các chủ nhà thuốc, phòng khám. Mang đến sự nhanh chóng, tiện lợi và giá thuốc tốt hơn khi đặt hàng tại thuocsi.
  • Trong những ngày đầu phát triển, thuocsi gặp không ít khó khăn. Từ những ngày đầu phục vụ khách hàng qua zalo, đến dần chuyển đổi khách hàng sang website đặt hàng. Tại website, khách hàng có thể tìm thuốc, xem giá và đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều so với cách làm cũ.
  • Với niềm tin vào sự thành công, lãnh đạo và nhân viên công ty đã đoàn kết đưa công ty đi lên đến ngày hôm nay. Minh chứng là tốc độ tăng trưởng của thuocsi đạt gần 100% mỗi tháng. Tầm nhìn trở thành nhà phân phối thuốc sỉ lớn nhất cả nước.
  • Công ty thuocsi lớn lên không thể thiếu sự đồng hành của các chủ nhà thuốc và phóng khám trên cả nước.
  • Tập thể công ty xin chân thành cảm ơn sự gắn bó của quý khách – những người luôn gắn bó và thấu hiểu cho khó khăn của một start-up. Để đáp lại điều đó, thuocsi cố gắng sẽ mang đến nhiều chương trình ưu đãi hơn trong tương lai cho khách hàng.
  • Hiện tại, tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của công ty với số lượng đơn hàng tăng đột biến.
  • Việc thiếu nhân lực đóng hàng và giao hàng gây ảnh hưởng lớn đến thời gian giao hàng. Vì vậy, tốc độ giao hàng có thể chậm lại trong tương lai gần. Mong các chủ nhà thuốc và phòng khám hiểu được khó khăn của cả tập thể công ty. Chúng tôi đang làm việc cật lực để đưa ra giải pháp để tăng tốc độ giao hàng và giải quyết thỏa đáng những vấn đề của khách hàng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin về thuocsi.vn tại đây:

2. Một số chương trình tại thuocsi.vn

  • Và hàng loạt những ưu đãi khác. Luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất. Cùng với mã khuyến mãi hàng tuần và Điểm tích lũy hấp dẫn.

Hợp tác với GLOBEDR: https://news.thuocsi.com.vn/xay-dung-nha-thuoc-online-tren-globedr/

3. Cộng Đồng Thuốc Sỉ Việt Nam

Là một Group để kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc nói riêng và khách hàng của thuocsi.vn nói chung. Nơi giao lưu, trao đổi kiến thức về kinh doanh, chuyên môn và còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Thường xuyên tổ chức các Minigame, tặng các sản phẩm đến từ các thương hiệu. Kết nối với mạng lưới khách hàng khắp cả nước.

Tham gia ngay tại đây: https://www.facebook.com/congdongthuocsi.vn

2 thoughts on “Giới thiệu về thuocsi.vn – Cộng Đồng Thuốc Sỉ Việt Nam

  1. Wow, fantastic blog format! How long have you been blogging for?

    you made blogging glance easy. The whole glance of your web site is great, let alone the content material!
    You can see similar here e-commerce

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *