Được phát triển từ năm 2014 từ Mỹ, GlobeDr là mạng xã hội y tế sức khỏe cộng đồng, nơi cung cấp những công cụ tiện ích để chăm sóc sức khỏe cho mọi độ tuổi, đồng thời cũng là nơi kết nối người dùng với những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng.

Người dùng khi tham gia GlobeDr sẽ được hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu sức khỏe, hơn hết được chỉ dẫn tìm kiếm những dịch vụ sức khoẻ tốt nhất (từ Bác sĩ, Bệnh viện, Phòng khám đến Nhà thuốc… ). Song song với đó, các đơn vị y tế khi kết nối GlobeDr sẽ được cung cấp thêm một kênh tiếp cận và tìm kiếm bệnh nhân (khách hàng) mới tiềm năng.

Với mục tiêu cốt lõi trên, GlobeDr đã không ngừng nỗ lực, cải tiến và cho ra mắt những chức năng vô cùng hữu ích và tiện lợi cho người dùng như: Sức khỏe, Hỏi bác sĩ, Lấy hẹn, Tìm đường và đặt xe, Voucher….

Và gần đây nhất, chức năng Mua thuốc đã được ra mắt – Đánh dấu bước phát triển đột phá trong lĩnh vực y tế, giải quyết những bất cập, trở ngại hiện tại của người bệnh như không có thời gian ra ngoài mua thuốc, hay ốm đau, mệt mỏi lại phải ra đường… chưa kể mưa gió, kẹt xe…

Hơn hết, chức năng này còn cung cấp một kênh bán lẻ trực tuyến, hỗ trợ các Bệnh viện/Phòng khám/Nhà thuốc tiếp cận với người bệnh nhanh chóng, dễ dàng. Cụ thể, mỗi nhà thuốc khi kết nối với GlobeDr sẽ nhận được những lợi ích:

  • Nhận đặt thuốc online từ những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng GlobeDr
  • Người dùng ứng dụng sẽ tìm thấy Nhà thuốc của bạn nhanh chóng và đặt thuốc dễ dàng
  • Nâng cao thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh
  • Gia tăng khách hàng mới, thúc đẩy doanh thu của nhà thuốc
  • Bên cạnh đó, khi kết nối với GlobeDr, Nhà thuốc còn được cung cấp công cụ Member Mannager – giúp quản lý và chăm sóc khách hàng thông minh, hiệu quả hơn trên nền tảng công nghệ hiện đại

Chức năng Mua thuốc từ khi ra mắt đến nay đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng. Chính điều này đã thôi thúc chúng tôi luôn nỗ lực làm tốt hơn, mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng, chất lượng bằng cách gia tăng kết nối với các Bệnh viện/Phòng khám/Nhà thuốc trên toàn quốc.

Hiện ứng dụng GlobeDr đã có hơn 130.000 users hoạt động và có tiềm năng tăng trưởng lớn mạnh với 1000 user cài đặt mỗi tuần. Ngoài ra, với sự tập trung và đẩy mạnh Marketing trong thời gian tới, hứa hẹn ứng dụng GlobeDr sẽ được người dùng biết đến rộng rãi hơn, đồng nghĩa với việc cơ hội cho các nhà thuốc gia tăng khách hàng mới là không hề nhỏ.

Hãy xây dựng nhà thuốc online trên GlobeDr ngay hôm nay để gia tăng cơ hội tiếp cận hàng trăm nghìn khách cho nhà thuốc của bạn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua:

Hotline:(028)73006880
Website: www.globedr.com
Email: info@globedr.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *