Chợ thuốc Hapulico là chợ thuốc tây lớn nhất khu vực miền Bắc. Hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm khi mua sỉ thuốc tại chợ Hapu! 

1. Cấu trúc chợ thuốc Hapulico 

Chợ thuốc Hapu bao gồm năm tầng lầu, thuận lợi cho mua bán và vận chuyển hàng hóa. Giữa các tầng lầu có hệ thống thang cuốn, thang máy và thang máy chở hàng. Mặt khác, chợ thuốc Hapulico có trang bị hệ thống xe đẩy chở hàng cho khách. Hàng hóa ở chợ thuốc Hapu rất đa dạng, toàn chợ có hơn 200 quầy hàng.

Tuy nhiên, ở chợ thuốc Hapu, mỗi quầy hàng lại được chia nhỏ ra thành nhiều quầy nhỏ. Dễ gây nhầm lẫn cho các khách hàng không thường xuyên đến chợ thuốc hapu. Các quầy hàng ở chợ thuốc Hapu có thể chuyên hàng nội, hàng ngoại, thiết bị y tế hay thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, chiếm phần lớn vẫn  là các quầy hàng hỗn hợp.

Các quầy hàng hỗn hợp ở chợ thuốc Hapu bán chủ yếu là các mặt hàng phổ biến và thường sẽ có nhặt hàng chuyển đi tỉnh cho các khách hàng có yêu cầu. Bạn có thể tham khảo thêm Top 3 chợ thuốc sỉ hàng đầu Việt Nam để có nhiều lựa chọn

2. Kinh nghiệm mua sỉ thuốc tại chợ thuốc Hapulico 

Khảo giá, tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua sỉ thuốc

Chợ thuốc sỉ là nơi tập trung nhiều quầy, đa dạng mặt hàng với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin các quầy hàng trước khi đặt mua với số lượng lớn. 

Thứ hai, bạn cần chuẩn bị danh sách chính xác tên mặt hàng cần mua, số lượng, thông tin về nhà sản xuất v.v. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm giá cả ở các nơi khác trên thị trường để so sánh được mức chênh lệch. 

Toàn cảnh chợ sỉ thuốc Hapu

Lưu ý về các giấy tờ liên quan 

Sau khi bạn đã tìm được địa điểm cụ thể để mua thuốc. Bạn cần gửi người bán danh sách thông tin mặt hàng mình cần mua, và cần kiểm tra lại cụ thể từng loại mặt hàng. 

Lưu ý rằng, chợ thuốc sỉ, rất khó khi yêu cầu họ cung cấp giấy tờ, chứng từ cho tất cả các mặt hàng. Do đó, bạn cần nắm rõ một số thông tin, tiêu chuẩn của thuốc để tiến hành đối chiếu.

Quen biết chủ quầy là một lợi thế 

Thường các quầy chỉ để giá sỉ tốt cho những khách quen, thường xuyên đến mua hàng. Nếu lần đầu đến chợ mua sỉ thuốc nên tham khảo người có kinh nghiệm hoặc khách quen của quầy. Ngoài ra, bạn nên hỏi người đó đi cùng nếu có thể, để mua được hàng với giá tốt hơn. 

Cân nhắc lựa chọn phương tiện vận chuyển 

Sau khi chốt đơn hàng và mọi thủ tục cần thiết, bạn cần có phương tiện thích hợp để chuyên chở về đúng địa chỉ. Mặt hàng thuốc cũng có rất nhiều điều kiện bảo quản. Cần lựa chọn đúng phương thức vận chuyển, bảo quản đặc biệt chất lượng thuốc có thể bị ảnh hưởng. 

Về vấn đề đổi trả hàng 

Việc này thường tùy thuộc vào chủ các quầy. Để thuận tiện hơn các bạn nên đàm phán từ đầu, trao đổi cặn kẽ với người bán. 

Tuy nhiên, đổi trả hàng tại chợ gặp nhiều khuyết, phải tốn nhiều thời gian đến chợ, tìm gặp đúng quầy. Và có đôi lúc, một vài quầy không có chính sách đổi trả hàng. 

3. Mua sỉ thuốc trên thuocsi.vn

Đối với thuocsi.vn những vấn đề trên sẽ đều được giải quyết vô cùng đơn giản. Bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc thuốc vì tất cả đều có giấy tờ rõ ràng, đảm bảo. 

Hiện nay, khi mua sỉ thuốc, người mua xu hướng chuyển sang các phương thức mua hàng khác nhanh chóng, thuận tiện hơn, ví dụ như thông qua website: thuocsi.vn

Tại thuocsi.vn nhà thuốc sẽ tra cứu được sản hơn 35.000 phẩm chất lượng, cập nhật thông tin giá cả theo giá thị trường một cách nhanh nhất và chính xác nhất. 

Ngoài ra, thuocsi.vn còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sâu hơn 50%: Megaday, Ngày hội hàng hãng, Flashsale. Mua hàng có cơ hội trúng nhiều sản phẩm giá trị: Xe máy, iphone, ghế mát-xa,…