Nền tảng thuocsi.vn ra mắt phim ngắn “Anh Hùng Thầm Lặng” như lời tri ân chân thành và ý nghĩa gửi đến những người dược sĩ chân chính.  

Từ lời cảm ơn chân thành   

Không phải một ngày kỷ niệm, cũng chẳng phải một dịp vinh danh, 29.4 vừa qua, thuocsi.vn đã lần nữa khiến cộng đồng dược sĩ ấm lòng với clip ngắn “Anh Hùng Thầm Lặng”. 

Nhiều người mặc định, anh hùng phải là người có siêu năng lực giải cứu thế giới nhưng lần này, thuocsi.vn lại mang đến một định nghĩa rất khác. Anh hùng, có thể là những dược dĩ bình thường, sống với công việc và niềm vui cũng rất đỗi bình thường. Họ bắt đầu ngày mới như bao ngành nghề khác, ân cần, chăm sóc và phụng sự cộng đồng theo cách riêng. Niềm vui của họ đôi khi thật nhỏ bé, không cần là sự công nhận hoành tráng hay một điều gì đó hào nhoáng, xa hoa; niềm vui của họ đôi khi chỉ là nhìn thấy một gương mặt thở phào nhẹ nhõm, là khi nhận được một lời động viên hay sự yêu mến và tin tưởng đến từ chính những người xung quanh.  

Nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận được sự chăm sóc ân tình từ các dược sĩ nhà thuốc. Nguồn: phim ngắn “Anh hùng thầm lặng”

Phim ngắn 5 phút, 3 dược sĩ, 3 câu chuyện đời thường đã cùng thuocsi.vn, Sanofi và Vizulize gửi lời cảm ơn và vinh danh những đóng góp âm thầm của nghề dược sĩ. Vì đâu phải anh hùng nào cũng mặc áo choàng đỏ và mọi nỗ lực âm thầm đều xứng đáng được tri ân. 

Đến những nỗ lực không ngừng nghỉ sát cánh cùng dược sĩ, nhà thuốc 

Bên cạnh lan toả những thông điệp ý nghĩa, “Anh Hùng Thầm Lặng” còn là lời cam kết của thuocsi.vn gửi đến dược sĩ và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp thuốc, dược phẩm, thiết bị y tế… chất lượng với mức giá cạnh.  

Nhân viên thuocsi.vn đang giao hàng cho một nhà thuốc. Nguồn: Phim ngắn “Anh hùng thầm lặng” 

Không chỉ tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào ngành dược với sàn TMĐT thuocsi.vn, thuocsi.vn còn là cầu nối giữa nhà bán hàng (các công ty sản xuất, phân phối dược phẩm) với các đơn vị bán lẻ dược phẩm (nhà thuốc, phòng khám…). Lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, thuocsi.vn luôn không ngừng cải tiến và nâng cấp các tính năng trên web/app để hỗ trợ người dùng, đồng thời tập trung thu hút nhà bán hàng để ngày càng đa dạng hoá số lượng sản phẩm có trên sàn, mang đến một nền tảng uy tín, minh bạch. Từ khi ra mắt, thuocsi.vn đã giải quyết hàng loạt khó khăn của cả người bán lẫn người mua khi cung cấp địa chỉ mua dược phẩm, thuốc, chất lượng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng với quy trình kiểm tra dược phẩm nghiêm ngặt trước khi cho sản phẩm đăng bán và giao đến tay người tiêu dùng. Tính đến hết nửa đầu năm 2023, thuocsi.vn đã làm việc với hơn 2000 công ty Dược phẩm, cung cấp 30.000 sản phẩm Dược, là đối tác của hơn 35.000 nhà thuốc trên cả nước. 

Dược sĩ đang tư vấn dung dịch nhỏ mắt Vizulize cho khách hàng tại một nhà thuốc. Nguồn: Phim ngắn “Anh hùng thầm lặng” 

Liên tục mở rộng quy mô và tầm ảnh hưởng với sự lớn mạnh của sàn TMĐT chuyên bán dược phẩm, thuocsi.vn còn tích cực tổ chức, tham gia các chương trình san sẻ khó khăn với cộng đồng. Năm 2022, đơn vị này đã cùng các đối tác chiến lược như Tập đoàn Danson, công ty Pharmedic, Bidiphar, Thái Nakorn, Dược Hoàng Vũ, Dược Phúc Vinh, Usarichpharm gửi tặng hơn 500 Túi Thuốc Nghĩa Tình đến các khu vực bị thiệt hại nặng nề nhất của khu vực Miền Trung sau cơn bão số 4 và số 5.  

Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân phối dược phẩm Việt Nam và Đông Nam Á, thuocsi.vn đã và đang có mặt tại các thị trường tiềm năng như Cambodia, Thái Lan, Malaysia, hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận được nguồn thuốc tốt với mức giá phải chăng. 

Nền tảng thuocsi.vn thuộc sở hữu của công ty TNHH Buymed – sàn thương mại điện tử về dược phẩm kết nối hơn 1,000 nhà phân phối, nhà cung cấp uy tín trên cả nước nhằm tạo ra nguồn cung cho hơn 35,000 nhà thuốc, phòng khám đến 685/705 quận, huyện toàn quốc.  

Liên hệ 028 7300 8840 hoặc truy cập https://try.thuocsi.vn/huong-dan-dang-ky-tai-khoan để đăng ký tài khoản và mua hàng tại thuocsi.vn với chiết khấu 10% cho đơn đầu tiên.