nno

nno

Làn da của các nàng khi đủ độ ẩm sẽ căng mịn, tươi trẻ, nhan sắc cũng theo đó mà thêm phần rạng rỡ và ngược lại, làn da thiếu độ ẩm sẽ trở nên bong tróc, kém độ đàn hồi, săn chắc khiến các nàng trông già đi trước tuổi. 

Điểm mặt 2 nhóm nguyên nhân khiến da thiếu ẩm

Làn da khoẻ mạnh thường có độ ẩm ở lớp biểu bì chiếm khoảng 20 – 30%. Tuy nhiên đối với làn da mất nước, con số này chỉ dừng lại ở 10%. Hiện tượng mất nước xảy ra do 2 nhóm nguyên nhân chính đó là từ bên trong và bên ngoài.

Nguyên nhân bên trong như tuổi tác, di truyền, nội tiết tố… đây được xem như tình trạng “khô da tự nhiên”, khi càng lớn tuổi da dễ bị khô sần, nứt nẻ, bởi vì biểu bì ở người lớn tuổi mỏng hơn so với lúc trẻ tuổi nên sẽ dần mất đi yếu tố bảo vệ khiến tình trạng khô da, lão hóa ngày càng tăng.

Nguyên nhân bên ngoài như thời tiết, ánh nắng, hóa chất,…gây khô da đều làm tổn thương đến hàng rào lipid bảo vệ bề mặt da. Đặc biệt, khi môi trường ngoài có độ ẩm tương đối thấp vào thời tiết lạnh hoặc tiếp xúc thường xuyên với môi trường máy lạnh sẽ khiến da khô, bong tróc, nứt nẻ.

Các biểu hiện của làn da khô thường thấy đó là da xỉn màu, không đều màu, bong tróc, lột da, da khô ráp, nhăn nheo và sẽ đến viêm da, hoặc da nhiễm trùng do mất đi yếu tố bảo vệ. Vì thế, các nàng hầu như đều ý thức được vai trò của dưỡng ẩm nhưng giữa vô vàn các loại dưỡng ẩm như gel, lotion, emulsion, dầu dưỡng ẩm thiên nhiên….thì để tìm một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp thì không phải dễ tìm.

Chọn dưỡng ẩm thân nước hay thân dầu?

Dưỡng ẩm thân nước như gel, lotion, emulsion, ….đóng vai trò cấp ẩm, đem đến làn da vẻ căng mọng, mềm mại tức thì, chúng hút nước từ không khí khi độ ẩm của không khí trên 80%, tuy nhiên, khi khí hậu khô hanh, thời tiết lạnh, độ ẩm trong không khí thấp làm da bị mất nước, chúng có thể hút nước ngược từ các lớp dưới của da để đưa lên bề mặt. Đây  là nhược điểm của dưỡng ẩm thân nước vì nó có thể gây ra hiện tượng mất nước từ bên trong, khiến da bị khô căng.

Dưỡng ẩm thân dầu từ các loại dầu thiên nhiên đóng vai trò khoá ẩm, hoạt động như một lớp màng lipid bảo vệ bề mặt da, ngăn chặn sự bốc hơi độ ẩm và dưỡng chất của các bước dưỡng cầu kỳ trước đó, nhờ đó làm tăng hiệu quả dưỡng da. Tuy nhiên, không phải loại dầu nào cũng thích hợp cho việc sử dụng trên da mặt vì một số loại dầu có kết cấu đặc, nặng, dễ bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Riêng dầu jojoba có kết cấu tương tự như lớp bã nhờn tự nhiên trên da, giúp thẩu thấm nhanh, không gây nhờn rít.

Viên khoá ẩm NNO – Chìa khoá vàng cho làn da căng mịn tươi trẻ

Khoá ẩm là cực kỳ cần thiết để củng cố hàng rào lipit sẵn có ngăn chặn sự bốc hơi độ ẩm ra khỏi da, để khoá ẩm hiệu quả cần bổ sung vitamin thân dầu giúp chặn sự thoát nước xuyên màn tế bào và loại chất béo có cấu trúc tương tự như bã nhờn tự nhiên trên da giúp chặn sự thoát nước qua kẽ gian bào giúp dưỡng ẩm đạt hiệu quả cao và lâu dài.

Viên khoá ẩm NNO chứa 2 chất dưỡng ẩm được giới chuyên môn đánh giá cao là vitamin E thiên nhiên, chiết xuất từ hạt hướng dương và dầu Jojoba có tính tương thích sinh học cao, tương tự như bã nhờn tự nhiên trên da, có khả năng thẩm thấu dễ dàng, tạo nên lớp màng khóa ẩm tự nhiên trên da cho làn da ẩm mượt, mịn màng, đàn hồi, săn chắc, khoẻ mạnh, không nhờn và sạch hơn.

NNO đã được kiểm nghiệm chất lượng, hiệu quả và an toàn bởi Viện nghiên cứu Spin Control của Pháp. Kết quả cho thấy, NNO giúp tăng độ ẩm 220% sau 6 tiếng, đồng thời tăng độ đàn hồi, săn chắc và độ mềm mịn da từ 95% đến 100% chỉ sau 2 tuần sử dụng. NNO dạng viên nang mềm được chia liều chính xác cho mỗi lần sử dụng, bảo vệ thành phần hoạt chất tốt, không chất bảo quản.

Đặc biệt, NNO nay đã có dạng vỉ mới bảo quản tốt viên nang trong điều kiện nóng ẩm, các viên nang không bị dính với nhau do đóng vỉ từng viên và thuận tiện chia liều mang đi du lịch.

Sản phẩm được bán tại hầu hết các nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

  • Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam. 
  • Địa chỉ: Lầu 5, Etown 1, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM. 
  • Hotline: 028 38 127 207
  • Đặt hàng online:  https://bit.ly/2RZ7rck
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/nno.vn/

1 thought on “Đi tìm “Chìa khoá vàng” cho làn da căng mịn tươi trẻ tựa nữ thần

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *