Với những sản phẩm này, bạn không cần lo phải phân vân nên chọn loại nào để tăng cường sức khỏe toàn diện.

Khi chất lượng cuộc sống phát triển và ngày càng đi lên, nhu cầu hỗ trợ sức khỏe cũng tăng cao. Công nghệ, xã hội tiên tiến nên có nhiều hình thức ra đời để chúng ta cùng chăm sóc sức khỏe.

Chẳng hạn như detox là một phương pháp giải độc cho cơ thể. Tăng cường tập luyện thể thao để giảm cân, tăng cơ. Dùng các loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ sức khỏe toàn diện.

Hôm nay, thuocsi sẽ giới thiệu cho bạn tất tần tật về cách chọn sản phẩm nào là phù hợp và đâu là nhãn hàng được tin dùng trong dòng chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Viên Uống Giảm Cân Ds C’elavi Jarmore.

Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại Mỹ. Trong thành phần chứa chiết xuất glucomannan làm giảm cảm giác thèm những thức ăn làm tăng đường huyết. Giúp đem lại nhiều tác động, đặc biệt giúp giảm mỡ, đây là 1 điểm mà giúp ‘em’ này luôn trong danh sách được săn đón của các chị em.

Cách dùng: Người lớn uống 1-3 viên trước bữa ăn chính 30-60 phút với khoảng 200ml nước. Để có kết quả tốt nhất, hãy thực hiện liên tục trong ít nhất 90 ngày. Kèm với chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục hàng ngày.

Viên Uống Giảm Cân Ds C’elavi Jarmore Earth’s Creation (C/30v)

Mua sản phẩm chính hãng tại thuocsi.vn

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cơ Ds C’elavi Fit-Fast.

Sản phẩm này đem lại nhiều tác động, có ưu thế hơn về mặt tác dụng so với sản phẩm ở trên là tăng cơ. Tăng đốt cháy mỡ từ thành phần chiết xuất quả quít hỗ trợ chuyển hóa chất béo. Ngoài ra còn giúp giảm cholesterol, tăng hiệu suất tập luyện và hỗ trợ tiêu hóa.

Cách dùng: Uống 1 viên sau bữa sáng và 1 viên sau bữa trưa trong 3 ngày đầu để đánh giá khả năng dung nạp. Tiếp tục với 2 viên sau bữa sáng và 1 viên sau bữa trưa. Tránh dùng 4 giờ trước khi đi ngủ hoặc khi bụng đói. Để có kết quả tốt nhất, hãy thực hiện liên tục trong ít nhất 90 ngày với chế độ ăn uống và tập thể thao.

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cơ Ds C’elavi Fit-Fast Earth’s Creation (C/30v)

Mua sản phẩm chính hãng tại thuocsi.vn.

Viên Uống Đẹp Da Ds C’elavi Blanca.

Với 2 thành phần làm trắng là L-glutathion và vitamin C có hàm lượng cao so với sản phẩm cùng loại trên thị trường là Ritana Eco. Ngoài làm trắng còn giúp tăng độ đàn hồi của da, ngăn hình thành nếp nhăn.

Cách dùng: Người lớn uống 1 hoặc 2 viên mỗi ngày. Sử dụng liên tục từ 3 đến 6 tháng để cho kết quả tốt nhất.

Viên Uống Đẹp Da Ds C’elavi Blanca Earth’s Creation (C/30v)

Mua sản phẩm chính hãng tại thuocsi.vn

Ds C’elavi Live The Life Hair, Nails, Skin

Tác dụng đồng thời trên da, tóc, móng. Đặc biệt trong thành phần chứa vitamin B1, vitamin B6 tham gia tổng hợp collagen. Cần thiết cho quá trình trao đổi chất, sinh trưởng và phát triển cơ thể.

Cách dùng: Uống 2 viên mỗi ngày sau ăn.

Ds C’elavi Live The Life Hair, Nails, Skin Earth’s Creation (C/60v)

Mua sản phẩm chính hãng tại thuocsi.vn

Viên Uống Giải Độc Cơ Thể Ds C’elavi Detox 14x.

Giúp cơ thể giải độc, nhuận tràng, giảm táo bón, hỗ trợ tiêu hóa, giảm thèm ăn, giảm cholesterol, tăng cường miễn dịch. Bên trong sản phẩm chứa các thành phần giúp kháng khuẩn, kháng nấm như: bột yến mạch, bột cỏ linh lăng Alfafa, bột lô hội.

Cách dùng: Uống 1 đến 2 viên mỗi ngày. Sử dụng liên tục ít nhất trong 4 tuần và lặp lại sau 2 tháng để có kết quả tốt nhất.

Viên Uống Giải Độc Cơ Thể Ds C’elavi Detox 14x Earth’s Creation (C/30v)

Mua sản phẩm chính hãng tại thuocsi.vn

Tăng Cường Sinh Lý Nam Ds C’elavi

Chứa công thức độc quyền OptiNOs. Vừa có tác dụng trên sinh lý, vừa giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau, chống viêm, tăng sức khỏe cơ xương khớp.

Cách dùng: Uống 1 đến 2 viên mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Tăng Cường Sinh Lý Nam Ds C’elavi For Men Earth’s Creation (C/30v)

Mua sản phẩm chính hãng tại thuocsi.vn

KẾT LUẬN

Trên đây là tổng hợp những kiến thức, sản phẩm và các thắc mắc thường gặp về sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Trong cuộc sống ngày càng hiện đại, sức khỏe là điều quý giá nhất. Chúng ta hãy ăn uống với chế độ dinh dưỡng hợp lý, kết hợp tập luyện thể thao hằng ngày, và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để có một sức khỏe toàn diện!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *