Mua thuốc tây giá sỉ

Bạn có ý định mở nhà thuốc nhưng không biết nên tìm nguồn nhập sỉ ở đâu? Bạn đang hoang mang trước quá nhiều nguồn tiếp cận, bạn phân vân và đắn đo, đặc biệt là sự chênh lệch giữa các nơi mà bạn tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn tổng quan một vài địa điểm uy tín, chất lượng để giúp bạn phần nào có cái nhìn tổng quan và cụ thể hơn trong việc mua thuốc tây giá sỉ.

1. Mua trực tiếp từ công ty

  • Đây là nguồn hàng ban đầu của tất cả các nơi phân phối thuốc khác, họ là những người trực tiếp sản xuất với những lô hàng, phân phối với quy mô lớn, chất lượng và giấy tờ rõ ràng. Chính vì vậy bạn không cần lo lắng về vấn đề giá cả, nguồn gốc hay xuất xứ. 
  • Tuy nhiên, mỗi công ty chỉ có một vài mặt hàng giới hạn nhất định và cần phải mua với một khối lượng lớn, nên nếu bạn mua thuốc cần đa dạng mặt hàng chứ không quá chú trọng vào số lượng thì đây chính là điểm cần lưu ý khi bạn lựa chọn địa điểm này.

2. Nhập thuốc từ chợ sỉ thuốc tây

  • Nơi đây tập hợp nhiều công ty hay quầy thuốc có giá bán cạnh tranh hơn so với việc mua lẻ bên ngoài. Bởi vì họ được chiết khấu nhiều hơn từ nơi sản xuất và phân phối, ít phải bỏ thêm nhiều chi phí vận chuyển hay thuê nhân viên vì khách hàng chủ yếu tự tìm đến. 
  • Đây cũng có vẻ là lựa chọn khá tối ưu trong việc tìm mua thuốc tây giá sỉ, nhưng đây là một số điểm lưu ý khi mua ở chợ sỉ thuốc tây: Chợ sỉ là nơi không có hóa đơn hay chứng từ rõ ràng. Do đó, bạn không truy xuất được nguồn gốc và xuất xứ mặt hàng. Ở đây còn là nơi lệ thuộc rất nhiều vào cách bạn mua, bạn trả giá, vì họ không niêm yết giá cả cụ thể, minh bạch. Nếu bạn là “kẻ nhập cuộc” mới, bạn cẩn thận trở thành con mồi để bị “hét giá” đấy nhé.

3. Mua thuốc tây giá sỉ từ các đơn vị cung cấp khác – phương thức mới mẻ – hiệu quả

Hiện nay, với công nghệ hiện đại, không những chỉ có thức ăn, đồ gia dụng mà bạn còn có thể mua thuốc tây giá sỉ chỉ bằng 1 cú click chuột, ví dụ như thuocsi.vn.

Dựa trên nền tảng số hóa, hệ thống làm việc tối ưu với giao diện website đơn giản. Thêm vào đó là mặt hàng đa dạng, phong phú, chi phí vẫn đảm bảo công khai, rõ ràng mà vẫn không có sự chênh lệch khi mua ở tận nơi sản xuất.

Ngoài ra, những đơn vị này còn có rất nhiều chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng, đảm bảo giao hàng nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt các khách hàng ở các tỉnh lẻ, khó khăn trong việc di chuyển tới các nơi sản xuất hay chợ sỉ lựa mua, thì đây có lẽ là địa điểm tối ưu nhất cho các bạn.

Trên đây là một số nguồn chính mà thuocsi đã tổng hợp, bạn có thể tìm đọc thêm bài viết Kinh nghiệm mua hàng ở các chợ thuốc sỉ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *