1. Đôi nét về Orlavi Scargel

  • Làm mờ sẹo do mụn, sẹo do phẫu thuật, bỏng, vết cắt, sẹo thâm ở vùng da nhạy cảm, sẹo cũ và những vết thương khác, giúp sẹo trở lại màu sắc tự nhiên
  • Tẩy tế bào da chết giúp sẹo mềm và trơn láng, kích thích tái tạo tế bào mới, cung cấp dưỡng chất cho da, làm mờ sẹo, mang lại làn da mịn màng
  • Hạn chế tình trạng viêm da, giúp ngăn ngừa sẹo đối với vết thương mới lành, cải thiện tính đàn hồi, hình dạng và cấu trúc của sẹo

Làm sao để những vết sẹo không còn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ?

Hậu quả lớn nhất của những vết sẹo là tính thẩm mỹ, đặc biệt là sẹo tại những vị trí ưa nhìn trên cơ thể bạn mất tự tin kinh khủng!

Phương pháp xử lý sẹo từ to thành nhỏ, rồi làm mờ hẳn đi được coi là lâu và khó hơn so với phương pháp ức chế tạo sẹo nhưng ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả về tính thẩm mỹ cao nhất.

Khác với những loại kem trị sẹo khác thường chỉ giúp ức chế tạo sẹo, Orlavi Scargel xử lý sẹo theo phương pháp khó nhất, từ sẹo to thành nhỏ rồi làm các vết sẹo mờ nhất có thể. Sở dĩ Orlavi Scargel tự tin làm được điều này nhờ vào công thức làm mờ sẹo độc đáo kết hợp với áp dụng nguyên tắc thời điểm vàng trong xử lý sẹo giúp sẹo nhỏ nhất và nhanh mờ nhất.

2. Điểm qua thành phần:

  • Orlavi Scargel đồng sở hữu công thức trị sẹo độc đáo với Mederma, thương hiệu kem trị sẹo số 1 tại Mỹ nhưng lại có khối dung tích lớn hơn và giá hợp lý hơn nên được khách hàng rất ưa chuộng, công thức của Orlavi Scargel bao gồm 4 hoạt chất chính:
  • Allatoin: Được chiết xuất từ các loại thực vậy như liên mộc, củ cải đường, hoa cúc, mầm lúa mì. Được sử dụng để bào chế các loại dược phẩm giúp chữa lành vết thương, làm liền xương bị gãy, kích thích tế bào mới giúp cho vết sẹo mềm và trơn láng.
  • Allium Cepa: Được chiết xuất từ hành tây, giúp vết thương mau lành mà không để lại sẹo, ngăn ngừa viêm da và cải thiện các vết da đổi màu giúp sẹo mềm và trơn láng. Bạn có thể tham khảo nghiên cứu lâm sàng của hành tây trong việc hỗ trợ điều trị sẹo.
  • Collagen: Giúp kết nối mô, tạo đàn hồi cho da và giúp da mềm mịn.
  • Panthenol và Sodium Hyaluronate: Giúp giữ ẩm làm giảm độ thô ráp của da, cải thiện nhờn và tái tạo da

3. Thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ?

Orlavi Scargel được nghiên cứu & sản xuất bởi Natureplex, tập đoàn danh tiếng tại Mỹ với các đối tác rất nổi tiếng như Walmart, Walgreens, Kroger, CVS Pharmacy…, hiện các sản phẩm kem làm mờ sẹo của Natureplex có mặt trên tất cả các chuỗi dược phẩm lớn nhất nước Mỹ và được khách hàng tại Mỹ đánh giá rất cao.

Orlavi Scargel phù hợp với loại sẹo nào?

  • Sẹo do mụn để lại, đặc biệt là mụn trứng cá ở tuổi dậy thì
  • Sẹo do các vết rạn da, vết mổ sau sinh
  • Sẹo do các vết bỏng để lại
  • Sẹo do tai nạn, sẹo sau phẫu thuật, xóa xăm

Chẳng ai lại muốn mang trên mình một vế sẹo, nhưng đôi khi sự chủ quan khiến cơ thể “làm bạn” với những vết sẹo đến cuối đời, làm bạn mất hết sự tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Xử lý các vết sẹo không chỉ đòi hỏi một sản phẩm hiệu quả tốt mà còn phải áp dụng đúng thời điểm VÀNG, vì vậy Orlavi Scargel là một lựa chọn tối ưu cho bạn bởi nó đáp ứng được tất cả những yêu cầu về nguyên tắc xử lý sẹo khó nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *