thuoc-si-gia-tot

Những ai đang có ý định mở nhà thuốc hay đang kinh doanh nhà thuốc, quầy thuốc thì đây là bài viết dành cho bạn. Tổng hợp kinh nghiệm mua thuốc sỉ giá tốt. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn một phần trong việc bán hàng nhé.

1. Nguồn hàng giá rẻ nhưng không uy tín?

  • Nguồn hàng giá rẻ chắc chắn là ưu tiên lựa chọn trong kinh doanh. Nhưng phải lưu ý, mặc dù giá rẻ nhưng phải luôn đi kèm với chất lượng. Thuốc là mặt hàng chúng ta cần đảm bảo chất lượng trên hết. Do đó, không nên vì lợi nhuận mà lựa chọn những nguồn cung cấp tuy rẻ nhưng không uy tín.
  • Giữa các nguồn nhập sỉ thuốc, bạn cần dành thời gian để chọn lọc và tham khảo những review từ người có kinh nghiệm. Sau đó mới quyết định chọn nơi mua thuốc sỉ.

2. So sánh các nguồn nhập thuốc sỉ

  • Kinh nghiệm kinh doanh các bạn có thể đã biết là so sánh mức độ chênh lệch giữa các nguồn nhập sỉ. Việc dành thời gian để cân nhắc về mức giá cùng yếu tố chất lượng, sự đa dạng sản phẩm là hết sức cần thiết.
  • Nên lưu ý rằng không phải nguồn sỉ nào cũng cung cấp hàng với giá gốc. Do đó, để có thể lấy hàng với giá sỉ tốt nhất bạn cần nhập trực tiếp từ các công ty sản xuất. Giá sẽ tốt hơn nếu nguồn hàng không qua nhiều nơi trung gian.

3. Cần trả giá để lấy số lượng sản phẩm vừa phải mà giá vẫn tốt?

Chợ thuốc sỉ quận 10
  • Một trong những lưu ý trong kinh doanh mà bạn không thể bỏ qua đó là trả giá với nơi bán sỉ để có giá tốt hơn. Nhiều nguồn sỉ (thường là các quầy ở chợ thuốc sỉ) có thể cho bạn linh hoạt về số lượng nhập hay những điều kiện khác liên quan.

  • Nếu trả giá thành công, các quầy thuốc sẽ nhập được hàng với số lượng vừa phải, nhưng giá lại không quá đắt đỏ. Nhưng chỉ với những chỗ quen, những nơi bạn đã lấy hàng nhiều lần thì việc thỏa thuận mới dễ dàng hơn.

  • Nếu bạn chỉ mới bắt đầu tìm nguồn nhập thuốc thì có thể bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn về vấn đề giá cả khi mua hàng tại những chợ thuốc sỉ. Và đây không phải là nơi dành cho những ai không có kỹ năng trả giá.

4. Lựa chọn nơi nhập thuốc sỉ có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng

Nguồn: Internet.
  • Đối với mặt hàng như thuốc, vấn đề về các giấy tờ liên quan phải thực sự rõ ràng. Từ đó, người kinh doanh nhà thuốc, quầy thuốc cần lưu ý lựa chọn nơi mua thuốc sỉ uy tín, kèm đầy đủ hóa đơn, chứng từ.
  • Nếu bạn chọn nhập hàng ở chợ thuốc sỉ, phải lưu ý lại vấn đề này. cần xem xét và yêu cầu họ cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng từ liên quan cho tất cả các mặt hàng. Vì vậy, bạn cũng cần nắm rõ một số thông tin, tiêu chuẩn của thuốc để tiến hành đối chiếu.

5. Có nên quan tâm về chính sách đổi trả?

  • Trong kinh doanh nói chung, không ít người gặp phải khó khăn khi đổi trả vì hàng không đúng như cam kết hoặc bị thừa, thiếu. Do đó, trước khi nhập hàng ở đâu, bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về yếu tố này.
  • Hầu hết, các nhà buôn sỉ đều quy định cụ thể về chính sách đổi trả. Những điều khoản càng cụ thể, rõ ràng bao nhiêu thì càng bảo vệ quyền lợi của cả hai bên và tránh những mâu thuẫn xảy ra bấy nhiêu. Bạn có thể tham khảo những thông tin này trên website, fanpage hoặc hỏi trực tiếp khi nhắn tin, gọi điện với nơi bán sỉ.
  • Nếu như cơ sở bỏ sỉ không chấp nhận đổi trả hoặc đưa ra những quy định không rõ ràng, mập mờ, bạn nên xem xét lại nhé.
  • Bạn có thể tìm hiểu về thuocsi.vn với chính sách đổi trả hợp lý, luôn thay đổi hoàn thiện hơn để phục vụ khách hàng.

6. Tìm cách để nhập hàng thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí

  • Bên cạnh việc lựa chọn nơi cung cấp hàng phù hợp, đảm bảo chất lượng. Chúng ta cũng nên canah nhắc tính toán về phương thức vận chuyển, nhập kho sao cho tiết kiệm thời gian, chi phí tối ưu.
  • Nếu như bạn đang gặp vấn đề trong khâu nhập hàng. Cụ thể về chi phí vận chuyển đắt đỏ, hay độ tin cậy của nguồn hàng không uy tín thì có thể tham khảo nhập hàng tại thuocsi.vn. Tại đây, tập hợp hơn 7500 sản phẩm. Do đó, bạn có thể thoải mái xem hàng và so sánh giá sỉ thay vì cất công đi đến nhiều nơi khác nhau để khảo sát.

Theo như kinh nghiệm mua sỉ tử những khách hàng của thuocsi.vn, họ rất hài lòng với chính sách ship hàng về tận nơi. Nhờ đó, bạn có thể chỉ ngồi tại nhà mà vẫn nhập được nguồn hàng đảm bảo chất lượng với giá sỉ hợp lý nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *